SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Barber Shop Vũ Trí – Sự lựa chọn hoàn hào cho các đấng mày râu

07:26, 27/12/2016
(SHTT) - Tọa lạc tại địa chỉ 306/15 và 306/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 , Tp. Hồ Chí Minh, Barber Shop Vũ Trí được thành lập bởi Linh Vũ và Quốc Trí với hơn 20 năm trong nghề đến nay đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành thời trang tóc nam.
tri vu 1

Barber Shop Vũ Trí luôn thiết lập văn hoá salon từ những điều nhỏ nhất cho đến lớn nhất. 

Barber Shop Vũ Trí luôn thiết lập văn hoá salon từ những điều nhỏ nhất cho đến lớn nhất. Đó không phải chỉ là tay nghề giỏi, kỹ thuật tốt, nó là tổng hợp từ việc bài trí, vệ sinh salon, tay nghề đội ngũ thợ, sản phẩm sử dụng, kỹ năng giao tiếp, ứng xử giữa các nhân viên, quản lý và khách hàng trong salon... Tạo mẫu tóc là một trong những nghề mĩ thuật ứng dụng tuy nhiên có sự khác biệt đó là chúng ta phải tiếp xúc khách hàng trực tiếp từ  khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng vì vậy điều này hết sức quan trọng.

tri vu 2

Đến với Barber Shop Vũ Trí, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. 

Đến với Barber Shop Vũ Trí, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, Vũ Trí đã trở thành một địa chỉ làm tóc dành cho nam có tên tuổi tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mỗi một nhân viên tại Barber Shop Vũ Trí sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

tri vu 3

Tattoo hair - hứa hẹn sẽ bùng nổ năm 2017 với những đường nét khẳng định vẻ nam tính của các chàng trai. 

Tattoo hair - hứa hẹn sẽ bùng nổ năm 2017 với những đường nét khẳng định vẻ nam tính của các chàng trai.

Barber Shop Vũ Trí luôn là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ trong showbiz như diễn viên hài Vinh Râu, vũ đoàn Hoàng Thông, diễn viên Quốc Cường, ca sĩ Trương Thế Vinh, diễn viên hài Luận, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, 365 Band, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng MTP, MC Nguyên Khang… vì sự chuyên nghiệp, cắt tóc siêu đẹp và luôn luôn đúng ý.

tri vu 44

Barber Shop Vũ Trí luôn là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ trong showbiz  

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, ngoài việc tập trung xây dựng phát triển cũng như đem đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, phong cách trẻ trung hiện đại, Barber Shop Vũ Trí còn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động từ thiện nhân đạo. Mỗi năm, Vũ Trí luôn tích cực tham gia một số hoat hoạt động từ thiện nhân đạo như: chung tay hỗ trợ đồng bào miền trung, các hoạt động thực tế tại các trẻ mồ côi, khuyết tật... 

tri vu 4

 Barber Shop Vũ Trí còn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động từ thiện nhân đạo 

Anh Vũ cho biết: “hoạt động này có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đó không chỉ là sự sẻ chia với cộng đồng mà còn giáo dục nhân cách cho đội ngũ thợ, học viên. Khi họ có trách nhiệm, biết yêu thương, quan tâm tới những số phận kém may mắn trong xã hội thì họ cũng sẽ có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc, với khách hàng. Và hơn thế, từ thiện là hoạt động nhân văn sâu sắc, nó gắn kết con người trong xã hội để cùng nhau phát triển bền vững".

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 1 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.