SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Báo Thái Lan: Đây là thất bại đau đớn nhất của Thái Lan trong lịch sử AFF Cup

07:00, 06/12/2018
(SHTT) - Truyền thông Thái Lan cảm thấy sốc và rất thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà bị loại khỏi AFF Cup 2018 ngay trên SVĐ Rajamangala.
Báo Thái Lan: Đây là thất bại đau đớn nhất của Thái Lan trong lịch sử AFF Cup
"Tội đồ" Adisak Krasorn với pha đá penalty hỏng ăn ở phút bù giờ thứ 5

ĐT Thái Lan đã bị loại theo kịch bản khó tin ngay trên "thánh địa" Rajamangala. Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng cả 2 lần, "Bầy voi chiến" đều không thể bảo toàn được lợi thế. Thậm chí, cao trào còn được đẩy lên ở phút 90+5 khi ĐT Thái Lan được hưởng penalty khi Syahmi Safari để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Adisak Krasorn lại dứt điểm đưa bóng lên trời.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và ĐT Thái Lan bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Sau trận đấu này, truyền thông Thái Lan không giấu nổi sự thất vọng. 

"Phút 90+4, cầu thủ Malaysia dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm. Trọng tài thổi penalty và hy vọng của CĐV Thái Lan như được sống lại. Thế nhưng, chẳng thể nào tin được. Niềm tin của cả đất nước bị sụp đổ bởi cú sút penalty quá tệ của Adisak" - trích trong bài viết được đăng tải trên Siamsport.

Trong khi đó, tờ Khaosod có thừa nhận đầy cay đắng: "Đây sẽ là thất bại đau đớn bậc nhất của Thái Lan trong lịch sử các kỳ tham dự AFF Cup". Tờ Goal Thái Lan thì tỏ ra ngao ngán với dòng tít: "Thật khó tin rằng chúng ta lại thất bại theo cách như vậy".

Trở lại với AFF Cup 2018, đối thủ của ĐT Malaysia trong trận chung kết sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra vào lúc 19h30 tối nay ngày 6/12.

VIDEO: Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Thái Lan 2-2 Malaysia

Thái Duy  

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.