SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Báo Hàn Quốc đưa HLV Park Hang-seo lên 'mây xanh' sau chiến thắng trước Philippines

15:50, 04/12/2018
Báo giới Hàn Quốc không tiếc lời ca ngợi ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018.
Báo Hàn Quốc đưa HLV Park Hang-seo lên mây xanh sau chiến thắng trước Philippines
HLV Park Hang-seo đang nhận rất nhiều lời dương sau chiến thắng trước Philippines

Ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xuất sắc 2-1 ngay trên sân Panaad nhờ 2 bàn thắng của Anh Đức và Phan Văn Đức. Sau trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận rất nhiều lời tán dương không chỉ từ truyền thông Việt Nam, mà còn cả báo giới Hàn Quốc.

Cụ thể, tờ Hani của Hàn Quốc giật tít: "Phép màu của HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam thắng Philippines 2-1 ở lượt đi Bán kết AFF Cup 2018". Bài báo này đã viết: "ĐT Việt Nam đã chơi áp đảo và giành chiến thắng trước chủ nhà Philippines ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018. Chiến thắng 2-1 ở Bacolod của Việt Nam đã giúp họ có lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào chung kết".

"Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân của Việt Nam và đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia ở chung kết. Việt Nam đang có tham vọng giành danh hiệu AFF Cup thứ hai kể từ năm 2008. Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã giúp Việt Nam giành vị trí Á quân ở giải U23 châu Á 2018 và đoạt vị trí thứ 4 ở ASIAD tại Indonesia".

VIDEO: Chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Trong khi đó, tờ Nocutnews đã viết: "Tuyển Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với thành tích 3 trận thắng và 1 trận hòa. Họ gặp Philippines ở bán kết. Tuyển Philippines được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên người Thụy Điển đã trở nên bất lực trước ma thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo".

"Việt Nam ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 12 nhờ công của Nguyễn Anh Đức. Thế nhưng đội tuyển Philippines của huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson đã gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp 1. Đó là bàn thua đầu tiên của Việt Nam ở AFF Cup 2018. Song sang hiệp 2, Việt Nam đã chơi tốt hơn và có được bàn thắng để ấn định tỷ số. Sau khi phá bẫy việt vị thành công, Văn Đức dứt điểm 'xâu kim' thủ môn Philippines để ghi bàn mang về thắng lợi cho Việt Nam".

Với chiến thắng 2-1 trên sân khách, ĐT Việt Nam đang nắm quá nhiều lợi thế trước trận lượt về. Theo đó, một trận hòa hay một kết quả thua với tỷ số 0-1 cũng đủ để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết lượt về bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.