SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bánh kẹo Vạn Gia Phúc - Tầm nhìn hương vị cho cuộc sống

09:38, 17/03/2017
(SHTT) - Có trụ sở đặt tại An Hồ, An Lư, Thủy Nguyên, Hải Phòng, công ty Vạn Gia Phúc chuyên phân phối và sản xuất các loại bánh kẹo chất lượng cao với giá thành hợp lý phục vụ đông đảo đối tượng người tiêu dùng từ nông thôn đến thành thị.

Công ty TNHH Thực Phẩm Vạn Gia Phúc đã và đang đưa ra thị trường những sản phẩm bánh chất lượng như Lucky, bánh Gold Cookies, bim bim với nhiều vị truyền thống như vị khoai môn, sầu riêng, vị gấc, vị pho mai, vị cà phê... Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

van gia phuc

 Bánh kẹo Vạn Gia Phúc - Tầm nhìn hương vị cho cuộc sống

Sứ mệnh của Vạn Gia Phúc đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Công ty cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.

Sản phẩm bánh nhãn hiệu Lucky của Công ty TNHH Thực phẩm Vạn Gia Phúc đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

Với đối tác, sứ mệnh của Vạn Gia Phúc là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng bằng cách đảm bảo một mức lợi nhuận hợp lý thông qua các sản phẩm, dịch vụ đầy tính sáng tạo. Công ty không chỉ đáp ứng đúng xu hướng tiêu dùng mà còn thỏa mãn được mong ước của khách hàng.

van gia phuc a

 

Với cán bộ công nhân viên, Vạn Gia Phúc luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy Vạn Gia Phúc luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình.

Vạn Gia Phúc mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.