SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bảng màu iPhone 2018 có những màu nào?

11:11, 16/07/2018
(SHTT) - Apple dự kiến ​​sẽ tung ra tổng cộng ba mẫu iPhone trong năm nay và theo nhà phân tích thị trường đáng tin cậy Ming-Chi Kuo, hãng này sẽ cho ra sản phẩm mới với bảng màu chưa từng có bao gồm màu vàng, cam và xanh dương.

Vẫn chưa rõ mô hình nào sẽ có màu gì, nhưng theo Kuo, chiếc iPhone OLED 6.5 inch có thể sẽ mang màu đen, trắng và một màu mới là màu vàng , trong khi iPhone LED 6.1 inch sẽ có màu xám và các biến thể màu trắng, xanh dương, đỏ và cam.

apple-iphone-2018-colors

 

Hơn nữa, theo @OnLeaks, các kỹ sư của Apple đang thử nghiệm với bảng màu sắc mới "Trắng, Đen , Xám nhạt, Đỏ, Xanh dương, Vàng, Cam và Hồng". Mặc dù có thể sẽ có một số tùy chọn màu bị loại bỏ sau khi giai đoạn tạo mẫu kết thúc nhưng ngay cả khi một hoặc hai màu không còn được nằm trong bảng màu cuối cùng thì những gì còn lại vẫn đủ sức khiến các khách hàng của nhà "Táo" choáng ngợp với dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới của Apple. Ngoài ra, iPhone 5c vẫn sẽ được sản xuất với năm màu pastel (xanh lá cây, xanh dương, vàng, Hồng và trắng).

iphone5call

Những  màu đang có của dòng iPhone 5c. 

Trong khi các hãng sản xuất điện thoại khác đang dành nhiều sự quan tâm tới phát triển thiết kế điện thoại thông minh với khung kim loại và ốp lưng kính thì lối đi riêng của iPhone có thể tạo nên làn sóng mới thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ trên khắp thế giới

Bên cạnh đó, gần đây, nội bố giới công nghệ gần đây cũng đang bàn tán về việc iPhone sẽ tiếp tục đưa ra thị trường một chiếc iPhone màu đỏ trong năm nay. Sản phẩm mới này được biết sẽ không nằm trong chuỗi sản phẩm Product (RED) của hãng này.  Mặc dù vẫn chưa có thông tin nào là chính thức nhưng khả năng cao sản phẩm mới sẽ mang nhiều nét tương đồng với chiếc iPhone X đã được tung ra thị trường trước đó.

Minh An (Theo Phone Arena)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích