SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bạn thân HLV Park Hang-seo trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM từ V.League 2019

15:00, 19/12/2018
(SHTT) - Cựu GĐKT của HAGL và là bạn thân của HLV Park Hang-seo, ông Chung Hae-seong đã chính thức trở thành thuyền trưởng CLB TP.HCM tại V.League 2019.

Mùa giải trước, HLV Toshiya Miura đã trở thành HLV trưởng của CLB TP.HCM với mục tiêu đưa đội bóng kết thúc ở Top 3 V.League 2018. Thế nhưng chỉ sau 7 vòng đấu, chuỗi trận bết bát khiến CLB TP.HCM phải chuyển sang mục tiêu Top 5 rồi sau đó là trụ hạng.

Phải tới 2 vòng đấu cuối, CLB TP.HCM mới thoát khỏi nhóm xuống hạng và kết thúc mùa giải với vị trí 12/14 - một thành tích gây thất vọng. Đó là lí do khiến HLV Toshiya Miura đã bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn 1 năm.

Bạn thân HLV Park Hang-seo trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM từ V.League 2019
Ông Chung Hae Seong đã trở thành HLV trưởng của CLB TP.HCM

2 tháng sau quyết định quên, CLB TP.HCM cuối cùng cũng tìm được cái tên thay thế, đó là cựu GĐKT của HAGL - ông Chung Hae-seong. Đây là thông tin đã được GĐĐH CLB TP.HCM bà Mae Mua xác nhận.

Được biết, hợp đồng giữa 2 bên trước mắt kéo dài trong vòng 1 năm và ông Chung sẽ bắt tay vào công việc ngay trong tuần này để chuẩn bị cho mùa giải mới. Như vậy, sau hơn 1 năm gắn bó với HAGL trong vai trò giám đốc kỹ thuật, ông Chung Hae-seong đã chia tay đội bóng phố Núi để thử sức mình trong vai trò mới.

Ông Chung Hae Seong, 60 tuổi, từng là trợ lý HLV ĐT Olympic Hàn Quốc dự Olympic Sydney 2000, trợ lý HLV ĐTQG Hàn Quốc dự World Cup 2002. Đến World Cup 2010, Chung Hae Seong là trợ lý số 1 của ĐT Hàn Quốc.

Đáng chú ý, ông Chung Hae Seong là bạn thân với HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang-seo. Hai người từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink, với đỉnh cao là việc đưa ĐT Hàn Quốc vào bán kết và hạng tư chung cuộc tại World Cup 2002.

Bạn thân HLV Park Hang-seo trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM từ V.League 2019
HLV Park Hang-seo và ông Chung Hae Seong khi cùng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.