SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bạn gái hạ sinh 'tiểu công chúa', Ronaldo ngập tràn hạnh phúc đón con thứ tư

09:35, 13/11/2017
Ronaldo vô cùng hạnh phúc khi chào đón đứa con thứ tư cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriquez.
ronaldo-sinh-con-thu-4
Bức ảnh Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối muộn hôm qua (theo giờ địa phương), bạn gái Georgina Rodriquez đã sinh cho Cristiano Ronaldo một bé gái. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không giấu niềm phấn khích khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Siêu sao của Real Madrid thông báo trên Instagram cá nhân cùng tấm hình bạn gái đang ôm Alana, Ronaldo và cậu cả Cristiano Ronaldo Jr: "Alana Martina (tên con gái Ronaldo) vừa mới ra đời! Geo và Alana đều khỏe mạnh! Chúng tôi rất hạnh phúc".

Alana là con thứ tư và là cô con gái thứ hai của Ronaldo. Cô bé được  dự sinh ngày 21/11 nhưng đã ra đời tại bệnh viện Quiron Universal, Madrid hôm qua. Cái tên Alana Martina được đặt cho cô bé do Ronaldo và bạn gái cùng lựa chọn và ghép thành.

Các nhân chứng ở bệnh viện cho biết, Ronaldo luôn túc trực ở bệnh viện, không hề chợp mắt hay rời khỏi vị trí đến khi được các bác sĩ gọi vào phòng đẻ.

Cách đây 6 tháng, Ronaldo đã đón thêm 2 thành viên mới của gia đình là cặp song sinh Mateo và Eva. Đây cũng là những đứa con Ronaldo thuê đẻ như Ronaldo Jr. Nhưng cô con gái mới sinih Alana Martina là đứa con duy nhất của Ronaldo mà người hâm mộ biết mẹ bé là ai.

 

Ronaldo hé lộ về thành viên sắp tới của gia đình

Có thể đang cùng Real Madrid trải qua những ngày khó khăn nhưng Cristiano Ronaldo vẫn rất háo hức chờ đón thành viên mới trong gia đình…

 

Ronaldo thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Sau trận thua 1-3 của Real Madrid trước Tottenham, Cris Ronaldo xác nhận không gia hạn HĐ mới với đội chủ sân Bernabeu.

 

Những bóng hồng trong buổi lễ vinh danh Ronaldo

Nhiều ngôi sao bóng đá đưa vợ và bạn gái đến dự lễ trao giải The Best 2017. Chủ nhân giải thưởng năm nay là tiền đạo của Real Madrid Cristiano Ronaldo.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.