SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bạn có biết: tướng mạo xinh đẹp cũng là một loại phúc báo?

09:24, 04/12/2018
Phú quý đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm nhường, dung mạo đẹp đẽ đến từ tính tình dịu dàng thiện lương

Dung mạo xinh đẹp cũng là 1 loại phúc báo

Con người ta sau khi đến tuổi trung niên, liền thể hiện ra tướng mặt sự ảnh hưởng tính cách mà đời này mang đến. Những người hiền lành chất phác phần đông là có gương mặt phúc hậu, những người tính tình nhu hòa tướng mặt dịu dàng đẹp đẽ. Những người tính tình cực kỳ thô bạo, thường là bộ mặt dữ tợn; rất nhiều người phụ nữ trung niên phẩm hạnh không được tốt lắm, thường thường tướng mặt hà khắc, đây chính là tướng bạc mệnh, tướng khắc phu được nói đến.

Trên thực tế, không phải là tướng mạo trời sinh, mà là bản tính và hành vi dung dưỡng trong thời gian dài phản ánh trên gương mặt, những tướng mạo này cũng đang báo trước vận mệnh tương lai của người đó.

Thuật xem tướng cũng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng do tâm sinh, từ mặt mà quan sát rõ cái tâm, từ cái tâm mà thấy rõ được tương lai.

Như vậy căn nguyên tướng mạo trong suốt thời gian dài của tuổi thơ và đến khi trưởng thành là gì?

Tướng mạo đặc trưng có liên quan với nhân tố di truyền của ba mẹ, ngoại hình gương mặt có liên quan với bản tính tiên thiên nhận được, mức độ vẻ đẹp là thói quen của một đời trước mang đến.

Nửa đời trước của người ta là sống dưới sự ảnh hưởng của kiếp trước, nửa đời sau phần nhiều là sống dưới sự ảnh hưởng của nửa đời sau. Vậy nên nói, sau khi con người ta đến tuổi trung niên, phải chịu trách nhiệm với gương mặt của mình.

Lòng từ bi cũng là một nhân tố đặc biệt quan trọng.


Những người dường như có lòng yêu thương, thường thường từ trong đến ngoài tỏa ra một loại ánh quang hơn người, khiến cho người ta càng nhìn càng thuận mắt, càng lúc càng thích tiếp xúc với người đó.

Còn những người quá tự tư, giảo hoạt, so đo là rất không dễ nhìn, thậm chí dung mạo dẫu cho may mắn đẹp đẽ đi nữa, trên gương mặt dần dần cũng sẽ hiển hiện ra một số chỗ khiến người ta không thích, ví như gương mặt không hòa khí, cứ cho là “cái nhìn đầu tiên thuận mắt”, tiếp xúc nhiều hơn một chút thì sẽ thấy không còn hấp dẫn gì nữa.

Xin bạn tin rằng tướng mạo là có thể từ từ mà cải biến, nhất là những tướng mạo tốt đẹp là sẽ từ trong ra ngoài tỏa ra một loại sức hấp dẫn, khiến cho người nhìn vào sẽ sinh lòng ái mộ.

Rất nhiều lúc, xinh đẹp hay không là sinh ra từ cái nhìn trong tâm người ta, “nhìn người tình cứ ngỡ Tây Thi” chính là đạo lý này. Vì vậy, nếu như muốn có tướng mạo xinh đẹp, trước hết cần có một tâm hồn đẹp đẽ!

7 điều nên làm để nhận được phúc báo


1. Đừng ham muốn vật chất vô độ

Một người luôn theo đuổi những vật phẩm xa hoa, tiêu phí thoải mái, lòng tham không đáy phải biết rằng dục vọng của con người giống như một vùng biển không thể lấp đầy.

2. Đừng than phiền, oán trách cuộc sống

Một người thường xuyên than phiền, phàn nàn rằng cuộc sống không công bằng, ông trời không có mắt…sẽ cảm thấy sống vô cùng ngột ngạt và mệt mỏi, phúc khí cũng đều bay đi mất.

3. Đừng quên bồi dưỡng năng lực đối mặt với cuộc sống

Cuộc sống cũng giống như một cái cây non, nếu có bệnh thì cần được chữa trị. Cũng giống như thế, trong gia đình, ngoài xã hội một khi xảy ra mâu thuẫn thì phải có cách xử lý, hóa giải những mâu thuẫn này để không làm tổn thương đến mỗi thành viên, đó mới là cách của một người có năng lực. Một người mang trong mình tâm oán trách cuộc sống thì sẽ không hiểu được cách để hóa giải những nguy cơ xấu có thể xảy ra. Điều nên làm là phải bồi ưỡng năng lực bản thân để bạn luôn sẵn sàng đối mặt với khó khăn của cuộc sống.

4. Đừng khuyết thiếu tình yêu thương đối với người khác

Một người khuyết thiếu tình yêu thương, quá ích kỷ, chỉ quan tâm đến bản thân thì sẽ khó có thể bao dung người khác. Một khi đã không thể bao dung người khác thì sẽ thường xuyên có mâu thuẫn, tranh cãi với những người xung quanh mình, cơ hội và phúc khí cũng không ở lại bên người này.

5. Đừng so sánh với cuộc sống của người khác

Trong xã hội phong phú vật chất này, có nhiều người thường tự cảm thấy cuộc sống của mình không tốt bằng của người khác. Họ luôn suy nghĩ và so sánh về chức vị, so sánh thu nhập, hoàn cảnh gia đình…rồi tự đau khổ vì ghen ghét, đố kỵ. Suy cho cùng, so sánh như vậy để làm gì, khi mà cuộc sống thì vẫn là của người khác, còn người bị tổn hại lại là bản thân mình?

6. Đừng mải sống với quá khứ

Một người quá luyến tiếc những chuyện cũ của ngày hôm qua thì sẽ không nhìn thấy ánh sáng của ngày mai và họ sẽ không thể lĩnh hội được những điều tuyệt vời của ngày mai. Một khi chính bản thân đã không còn để tâm đến ngày mai thì những điều may mắn, tốt đẹp sao có thể đến bên họ được?

7. “Ngẩng đầu cần ý chí, cúi đầu cần dũng khí”

Cúi đầu không phải là hèn yếu, sợ sệt mà là khoan dung, khiêm tốn. Người có thể ngẩng đầu là người dũng cảm, không dễ sợ hãi. Nhưng người có dũng khí cúi đầu lại là bậc “đại trí giả ngốc”!

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.