SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bãi biển đầu tiên cho phép “khỏa thân” nằm ở đâu?

06:55, 03/04/2018
(SHTT) - Khi bạn đi tắm biển ở Ireland, số quần áo bạn mặc thường nhiều hơn số mà bạn cởi ra. Nhưng nếu bạn có thể chịu đựng được cái lạnh ở Ai-len thì bạn có thể tới bãi biển “khỏa thân” đầu tiên ở đây để hòa mình vào thiên nhiên.

Bãi biển này sẽ chính thức mở cửa tại Hawk Cliff vào tháng tư. Ông Pat Gallagher từ Hiệp hội Tự nhiên Ai-len cho biết: “Bãi biển “khỏa thân” kiểu như này phổ biến ở Ai-len hơn là bạn nghĩ”.

Ông cho biết thêm: “Người dân Ai-len sử dụng bãi biển để tắm khỏa thân từ lâu rồi. Nhiều người quyết định không “tiết lộ” cho ai biết chuyện họ tắm khỏa thân nhưng lại sẵn sàng đi tới những bãi biển khỏa thân vào kì nghỉ của mình”.

Một tổ chức ở Ai-len đã tiến hành vận động để có một bãi biển khỏa thân từ nhiều năm nay. Sau khi khúc mắc liên quan đến hệ thống luật pháp được làm rõ thông qua dự luật về xâm hại tình dục, Hội đồng Hạt Dún Laoghaire-Rathdown quyết định cho phép người dân tắm khỏa thân.

 Một số ý kiến cho rằng điều này có thể ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ khi chúng vô tình bắt gặp những người tắm biển khỏa thân. Tuy nhiên, ông Gallagher khẳng định rằng đây không phải là bãi biển dành cho gia đình.

 Cuối cùng thì giờ đây Ai-len đã có ít nhất một nơi dành cho việc tắm khỏa thân – điều mà ông Gallagher luôn mong đợi bởi lẽ bản thân ông là người thích sự kết hợp giữa ánh nắng mặt trời, cát và biển tại một nơi không cần quan tâm đến đồ bơi của mình.

 Tuy nhiên, thời tiết Ai-len hơi lạnh một chút cho việc rũ bỏ hết mọi lớp quần áo.

baibien

 

 

Tạ Hiền

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 23 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.