SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bác sĩ phẫu thuật tiết lộ hình mẫu khuôn mặt mọi nam giới mơ ước

09:00, 03/04/2018
(SHTT) - Nam giới hiện đại ngày càng quan tâm đến vẻ ngoài, bằng chứng là số ca phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới đã tăng hơn 325%  từ 1997- 2015. Khuôn mặt hoàn hảo gồm những bộ phận đẹp nhất ở những người nổi tiếng kết hợp với nhau: Đôi mắt Brad Pitt, môi Harry Styles, mũi Jude Law và cằm Henry Cavill.

Tạo hình mũi được yêu cầu nhiều nhất trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh đó, nam giới cũng quan tâm nhiều đến các phẫu thuật trẻ hóa da, làm mũi và tiêm môi. Các chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ đã chia sẻ những lý do vì sao nam giới ngày nay đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ và hình mẫu yêu thích được nhiều người chọn nhất để tạo hình theo.

phau thuat

Khuôn mặt hoàn hào gồm những bộ phận được cho là đẹp nhất ở những người nổi tiếng kết hợp với nhau: Đôi mắt Brad Pitt, môi Harry Styles, mũi  Jude Law và cằm của Henry Cavill 

Hầu hết đàn ông yêu cầu trẻ hóa mí mắt để có được vẻ tươi trẻ như Brad Pitt

Tiến sĩ Joshua Zuckerman, giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ Zuckerman, thành phố New York, cho biết số ca trẻ hóa mí mắt và tạo sụn mi đã tăng gấp đôi trong hai năm qua. Hiện tại, ông thực hiện từ 2 – 5 ca phẫu thuật dạng này mỗi tháng. Giống như tất cả các loại phẫu thuật thẩm mỹ khác, việc sử dụng phương tiện xã hội và nhu cầu chụp ảnh 24/7 khiến nhu cầu làm đẹp tăng lên nhanh chóng.

Đôi mắt có xu hướng là thứ đầu tiên mà đàn ông muốn thay đổi vì đó là nơi sự lão hóa - những nếp nhăn, dễ nhìn ra nhất. Loại phẫu thuật liên quan đến mắt này thường ngốn khoảng 5.000 USD, bao gồm việc loại bỏ da, bổ sung hoặc loại bỏ mỡ thừa từ mí mắt.

phau thuat 2

 

phau thuat 1

 Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ David Zuckerman cho biết các chàng trai thường hướng đến vẻ đẹp của Brad Pitt và George Clooney khi thực hiện tiểu phẫu với mắt - những người có làn da quanh mắt mềm mịn và đôi mắt sâu thẳm

“Tuy nhiên, tôi cũng luôn thận trọng khi làm cho bệnh nhân và khuyến khích họ làm trẻ hóa làn da quanh mắt cũng như thực hiện các tiểu phẫu để lấy lại vẻ trẻ đẹp như trước đây hơn là phẫu thuật theo hình mẫu của một người khác, vì điều đó có thể làm cho khuôn mặt trở nên không được tự nhiên”, Tiến sĩ David Shafer cho biết.

Chiếc mũi đáng mơ ước thuộc về Tom Cruise và Jude Law

Tiến sĩ Joshua Zuckerman cho biết nhiều nam giới hi vọng có được chiếc mũi như của Tom Cruise và Jude Law khi đến phòng khám. Phẫu thuật tạo hình mũi cùng là loại phẫu thuật phổ biến nhất ở nam giới, với 55.024 ca được thực hiện vào năm 2016, tăng 3% so với năm trước.

Theo Tiến sĩ Richard Winters, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở New Jersey cho biết nam giới ngày càng bỏ qua suy nghĩ rằng chỉ phụ nữ, diễn viên hay người mẫu mới cần làm đẹp. Trên thực tế, họ muốn phẫu thuật thay đổi diện mạo để trở nên nam tính, tự tin hơn.

phau thuat 3

 

phau thuat 4

 Chiếc mũi lý tưởng ở nam giới, theo Tiến sĩ Zuckerman, nên có góc 90 độ so với mặt và hơi nổi lên một chút. Nhưng trên hết, nó phải phù hợp với những bộ phận khác trên khuôn mặt

Phẫu thuật làm mũi có giá từ 5.000 đến 10.000 đô la, bao gồm việc loại bỏ xương, sụn, bổ sung các mô tổng hợp, tạo hình sống mũi, cắt cánh mũi,…

Môi, cằm của Harry Styles và Henry Cavill được nhiều người lựa chọn làm theo

Số lượng ca bơm môi ở nam giới tăng 74% từ 2015 – 2016. Tiến sĩ Rian Maercks, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Miami, Florida, chia sẻ với Daily Mail Online vào năm 2017 rằng đàn ông đang đổ xô đi “tìm kiếm” một đôi môi đầy đặn, nam tính.

Ông cho biết: "Trong vòng vài tháng, bơm môi đã trở thành một trong những phẫu thuật phổ biến nhất trong phòng khám”.

phau thuat 5

 

phau thuat 6

 Một vài bức ảnh được nhiều người đưa ra nhất với mong muốn được tạo hình theo là đôi môi của nam ca sĩ 24 tuổi Harry Styles và diễn viên Henry Cavill

“Đôi môi của cậu ấy rất cân xứng, nhưng thứ làm nên điều tuyệt vời lại nằm ở các góc môi. Điều làm đôi môi của Harry Styles đặc biệt là các góc môi của cậu ấy đều kéo lên như đang mỉm cười, ngay cả khi chàng ca sĩ này đang nói chuyện hay nghỉ ngơi”, chuyên gia cho biết.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.