SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Apple Watch Series 4 rò rỉ các cập nhật mới thú vị

16:00, 31/08/2018
(SHTT) - Mới đây, 9to5Mac đã tiết lộ những hình ảnh cập nhật và các tính năng mới thú vị sẽ được tích hợp trong sản phẩm mới Watch Series 4 của Apple.

Màn hình lớn hơn

Apple-Watch-Series-4-leak-reveals-exciting-new-features-coming-to-the-smartwatch

 

Theo như hình ảnh được tiết lộ, rõ ràng ta có thể thấy Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn so với người anh em tiền nhiệm. Apple Watch Series 4 từ lâu đã được đồn đại là thiết bị đeo tay thể thao có màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản trước và những hình ảnh mới này dường như càng khẳng định thêm cho những tin đồn trước đó. Nhìn vào màn hình của chiếc đồng hồ sắp ra mắt, chúng ta có thể thấy được thiết kế tràn màn hình đang thịnh hành được sử dụng. Thiết bị này cũng có nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình OLED.

Nút điều chỉnh vật lý

apple-watch-series-3-vs-apple-watch-series-4

 Apple Watch Series 3 vs Series 4

Nhìn vào hình ảnh so sánh, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong thiết kế của các nút điều khiên vật lý được tích hợp trên hai sản phẩm Apple Watch Series 3 và Apple Watch Series 4

Trong thiết kế của Apple Watch Series 4, các nút Crowns và Side được thiết kế sát hơn với phần thân thiết bị, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế hơn so với thiết kế của người anh Apple Watch Series 3.

Chống thấm tốt hơn
Apple-Watch-Series-4-expected-price-and-release-date

 

Do các nút vật lý được thiết kế lại, sát hơn với thân đồng hồ nên khả năng chống thấm của thiết bị cũng sẽ được nâng lên rõ rệt. 

Hơn nữa, Apple Watch Series 4 cũng được cải thiện hiệu năng và tăng thời gian sử dụng với dung lượng pin lớn.

Đào An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.