SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Apple ngưng cung cấp miễn phí jack chuyển tai nghe cho iPhone 2018

06:35, 08/08/2018
(SHTT) - Hành động ngưng cung cấp jack chuyển tai nghe cho các dòng iPhone ra mắt vào năm 2018 của Apple nhằm mục đích hướng người dùng chuyển sang sử dụng AirPods và tai nghe Beats không dây thay cho tai nghe truyền thống.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh tại Mỹ, Apple, đang chuẩn bị tung ra các siêu phẩm iPhone 2018 trong thời gian tới đây. Cho đến nay, ba mô hình đã được xác định sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2018 bao gồm iPhone 5,8-inch XS, iPhone 6,5-inch XS Plus, và iPhone 2018 6,1-inch. Các thiết bị này sẽ được tích hợp tai thỏ, màn hình vô cực, công nghệ bảo mật Face ID và thiết bị sạc không dây .

apple-se-khong-tang-jack-chuyen-tai-nghe-cho-iphone-2018

 

Ngoài ra, gần đây, các cuồng đồ công nghệ cũng đang rỉ tai nhau về thông tin 1 trong 3 mãu iPhone 2018 sẽ được trang bị hệ thống sim kép nhưng mẫu sản phẩm iPhone sim kép sẽ chỉ được bán ra duy nhất tại thị trường Trung Quốc.

Cho tới thời điểm hiện tại, công ty Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt các mẫu iPhone 2018 tại Foxconn nhưng có một thông tin bất lợi cho các khách hàng iPhone cũng mới được tung ra. Theo các nhà phân tích chuỗi cung ứng, iPhone mới sẽ không được tặng kèm jack chuyển tai nghe 3,5 mm kết nối qua cổng sạc Lightning.

Apple

 

Apple.-a

 

Hành động ngưng cung cấp jack chuyển tai nghe cho các dòng iPhone ra mắt vào năm 2018 của Apple nhằm mục đích hướng người dùng chuyển sang sử dụng AirPods và tai nghe Beats không dây thay cho tai nghe truyền thống.

Tuy nhiên, thiết bị chuyển đổi tai nghe cũng sẽ vẫn được bán rời với mức giá 12 đô la/ 1 sản phẩm cho những khách hàng trung thành với tai nghe dây truyền thống. 

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Liên kết hữu ích