SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Anandi – Nhãn hiệu được ưa dùng

09:50, 18/01/2017
(SHTT) - Anandi là một trong những thương hiệu hóa mỹ phẩm được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý nhất.

Sự xuất hiện các nhãn hàng của các Tập đoàn hóa mỹ phẩm đa quốc gia Unilever và P&G như Omo, Surf, Ariel, Tide... đã dần thay thế các sản phẩm hàng tiêu dùng, điều này đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp sản xuất trong nước, trong đó có Công ty CP Truyền thông Y học Cổ truyền  Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Hòa Hợp Group. Đứng trước những thách thức đó, Bộ Chính trị đã phát động chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 để giúp người tiêu dùng nhận diện những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Made in Việt Nam.

Nhằm đứng vững trước sự cạnh tranh với những “đại gia” bột giặt, Công ty CP Truyền thông Y học Cổ truyền Việt Nam đã có những bước chuyển mình, đầu tư xây dựng trên 7000 m2 nhà máy với hệ thống dây truyền thiết bị hiện đại. Để có những sản phẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh, công ty đã mời những chuyên gia đầu ngành về hoá chất trong nước làm cố vấn từ khâu giám sát lắp đặt thiết bị đến quy trình cho ra từng sản phẩm; chọn lựa nguyên liệu sản xuất đảm bảo; tiết kiệm chi phí sản xuất; loại bỏ những sản phẩm hỏng hoặc chất lượng chưa đảm bảo.

Anandi a

Anandi đã được đăng kí bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học Công nghệ 

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, công ty luôn đề cao và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. Tiêu chí của công ty là “chất lượng sản phẩm luôn gắn liền với sự phát triển của công ty" và từ đó quyền lợi người tiêu dùng cũng đã được bảo vệ trên từng sản phẩm. Ông Trần Văn Quyết – Giám đốc công ty chia sẻ: “Bên cạnh các sản phẩm nước giặt, sản phẩm nước rửa chén tinh dầu quế không hại da tay, nước xả vải hương nước hoa, nước lau sàn có tác dụng diệt và đuổi côn trùng…đến tháng 2/2017 công ty sẽ đưa sản phẩm bột giặt mới ra thị trường với chất lượng đậm đặc và siêu sạch. Thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống các đại lý phân phối trên toàn quốc để khách hàng và người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng các sản phẩm chất lượng của nhãn hàng  Anandi.”

Từ khi ra đời, công ty có sứ mệnh “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” dựa trên 3 tiêu chí:

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiết giảm chi phí trung gian hạ giá thành sản phẩm

Dịch vụ hoàn hảo phục vụ tận tay tới người tiêu dùng.

Cùng với đó, nhờ nguồn nguyên liệu được nhập từ Châu Âu và Ấn Độ, tập đoàn Hòa Hợp đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao như: Nước giặt, nước xả vải, nước  rửa chén, nước lau sàn…. Anandi cam kết mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp an toàn, tiện ích và hiệu quả nhất.

Anandi

 Một số sản phẩm mang nhãn hiệu Anandi

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động, Ông Trần Văn Quyết nhấn mạnh: "Nếu người làm ra sản phẩm được coi là người nhà thì công ty coi các đại lý là bạn thân và khách hàng như thượng đế. Chúng tôi luôn mong muốn các đại lý của mình là nhịp cầu nối, chia sẻ chính xác và trung thực thông tin về thị trường. Vì vậy, công ty đã tạo niềm tin cho các nhà phân phối bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và lợi nhuận đích thực. Còn với khách hàng không chỉ được dùng những sản phẩm trắng, sạch, thơm, an toàn từ nhãn hiệu Anandi mà giá thành của những sản phẩm này còn luôn thấp hơn 20% so với những sản phẩm hàng ngoại.

Chị Minh Kiên ở Mê Linh – Hà Nội, là khách hàng chia sẻ: “Trước kia gia đình tôi quen dùng hàng ngoại nhưng từ khi biết đến nhãn hiệu Anandi, gia đình chúng tôi quay sang dùng hẳn hàng Việt Nam. Các sản phẩm của Anandi thường ít bọt và lại rất sạch, không hại da tay.”

Anandi b

 Nhãn hiệu Anandi được người tiêu dùng bình chọn năm 2016

Chính sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty, nhãn hiệu Anandi của công ty liên tiếp giành được huy chương Vàng, dấu hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao của các kỳ hội chợ và được người tiêu dùng tín nhiệm. Chưa bằng lòng với những gì đã đạt được, Công ty cổ phần Truyền thông Y học Cổ truyền – thành viên Tập đoàn Hòa Hợp luôn đầu tư vào công nghệ mới, tìm tòi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hơn, giá thành hợp lý xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là tôn chỉ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. 

Thanh Đạt

Tin khác

Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doang vàng trên địa bàn, mới đây, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện thêm số lượng lớn trang sức được bày bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.