SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Đà Lạt: Dịch vụ kém không xứng tầm 5 sao

13:49, 20/07/2018
(SHTT) - Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa từng được giới thiệu là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách tại Đà Lạt. Tuy nhiên dịch vụ tại đây lại khiến du khách thất vọng bởi không xứng tầm 5 sao.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố Đà Lạt, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có các biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản cùng hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và trung tâm spa trong khuôn viên.

Theo những lời quảng cáo, du khách tới Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới. "Các biệt thự tại đây được trang trí trang nhã và có màn chống muỗi, TV màn hình LCD cũng như tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.

La Cochinchine Spa của resort có 5 phòng trị liệu với đủ loại liệu pháp bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô/ướt khác nhau. Resort có quầy lễ tân 24 giờ và bàn đặt tour, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ, bao gồm dịch vụ thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay.

Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại nhà hàng Le Petit Đà Lạt của resort, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.

Du khách có thể khám phá khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như vùng nông thôn làm nông nghiệp. Khách cũng có thể tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt chỉ cách chỗ nghỉ 3 km bao gồm Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương và Vườn hoa Đà Lạt. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 22 km".

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

 

Những lời quảng cáo hoa mỹ trên đã thu hút lượng khách đông đảo đến với Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm tại nơi đây, nhiều du khách đã thể hiện sự thất vọng bởi an ninh không tốt và dịch vụ kém.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Viet Nam", bạn A.L đã phản ánh: "Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng ở resort này. Phải nói quá sức tệ. Check in trễ với lý do dọn phòng chưa xong, đã vậy nhân viên bỏ đồ uống không đầy đủ vô tủ xong lúc check out thì khẳng định nói thiếu 2 chai nước, bắt buộc khách đã dùng tính đòi tiền. Ăn sáng thì nhân viên hết người này tới người kia lại hỏi số phòng (2-3 lần). Đặc biệt, khách ở trước khi check out chuyển sang phòng khác mà nhân viên không hề lấy lại chìa khóa tới khi mình vào, đang ở phòng thì bỗng nhiên khách ở trước (đã nhậu sỉn) mở cửa phòng la lối um xùm tưởng mình vào lộn phòng của họ. Mang tiếng 5 sao mà dịch vụ kém kinh khủng".

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 1

 

Bạn H.B cũng thể hiện thái độ thất vọng: "Khâu an ninh quá kém. Các biệt thự cách nhau hàng ki lô mét và cách lễ tân cũng cả km, mà đường di chuyển ban đêm đèn tối tù mù. Ánh sáng phòng cũng tù mù. Taxi chở gia đình mình qua cửa lễ tân nhưng không có nhân viên nào kiểm tra. Nếu taxi chở một đống người lạ vào resort và họ đột nhập vào phòng của khách ban đêm thì không biết xảy ra chuyện gì. Vì các phòng hệ thống cửa chỉ là kính, không có song sắt. Lễ tân không kiểm soát người trên taxi ra vào resort. Hoặc giả sử phòng bên cạnh có bọn xấu thuê 1 phòng thì nửa đêm cũng chả biết kêu cứu ai. Vì cửa mỗi phòng là kính và cách quá xa lễ tân. Nói chung ở không an tâm".

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 2

 

Trong khi đó, bạn N.V thì nhận xét resort này thiếu sự tinh tế: "Thiếu sự tinh tế. Gia đình mình nghỉ ở Anna 2 đêm trong dịp Tết. Trong buổi ăn tối bắt buộc tại resort, gia đình nhà mình gồm 2 cụ già 70 tuổi, 1 cháu bé 1 tuổi bị xếp ngồi ở bàn sau cánh gà sân khấu. Cửa sổ không đóng được vì mắc dây điện của thiết bị âm thanh nên gió lạnh lùa vào. Ngoài ra thì đèn sân khấu chiếu loà hết cả mắt. Âm thanh từ loa thì dội vào tai. Cả buổi ăn tối nhà mình chẳng nói với nhau được câu nào. Em bé thì khóc, 2 cụ già thì mệt mỏi chịu trận. Chẳng ai còn cảm nhận được món ăn thế nào. Các bạn nên xem lại khâu tổ chức của mình".

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 3

 

Bạn V.K cũng chia sẻ sau khi trải nghiệm: "Kém thật! Ồn ào .. đồ ăn nhà hàng không ngon mà đắt! Mình đi nhiều điểm ở Đà Lạt rồi đến đây đường đang làm ngoằn nghoèo mà còn không như mong đợi! Mình không tiếc gì chỉ là không biết ca ngợi nơi đây như thế nào!".

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 4

 

Như vậy có thể thấy Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Đà Lạt cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.