SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Có tiền xin đừng hà tiện, có hạnh phúc xin đừng chờ đợi, đã yêu xin đừng buông tay, thù hận đừng để bụng…

10:03, 02/08/2019
Cuộc sống này ngắn lắm: Có tiền xin đừng hà tiện, thật lòng yêu xin đừng buông tay, có tức giận xin đừng chịu đựng, có hạnh phúc xin đừng chờ đợi, cần thì nắm nếu không nắm được hãy học cách buông…

Trong cuộc sống, có những điều rất quan trọng tuy nhiên thường bị chúng ta bỏ qua. Cái gì cần thì nắm, cái gì không cần thì buông, cuộc sống vốn ngắn ngủi, hà tất phải làm khó mình, hãy nói ra để cuộc sống thanh thản và tốt đẹp hơn!

Có tiền xin đừng hà tiện

Sống không mang đến, chết không mang theo. Kỳ thực, sức khỏe quan trọng hơn nhiều so với giàu sang phú quý, có sức khỏe là có tất cả. Dân gian lưu truyền câu nói: “Không sợ kiếm được ít, chỉ sợ chết đi sớm; Giữ được sức khỏe, không sợ gì không làm được”. Bởi sức khỏe, lúc cần chi hãy cứ chi, đừng tiết kiệm với sức khỏe của bạn.

Có hạnh phúc xin đừng chờ đợi

Hãy trân trọng thời gian, và tận hưởng phúc phần ngay trước mắt mình. Đừng vì thế hệ tương lai mà cố gắng quá sức. Mệt mỏi là sát thủ số một hủy hoại sức khỏe của bạn. Con cháu chính là phúc phần trong cuộc đời của bạn, nhưng cũng đừng vì con cháu mà làm trâu làm ngựa.

Hạnh phúc của bạn nằm trong tay bạn. Đừng để quá muộn rồi mới tiếc nuối.

Đã yêu xin đừng buông tay

Cuộc sống vốn ngắn ngủi, tìm được tình yêu chân thành thật không dễ dàng. Do đó, cho dù đó là yêu hay là được yêu, đã là định mệnh thì nên đón lấy, bởi cuộc sống sẽ không bao giờ trả lại ngày hôm qua cho bạn.

Đã tức giận xin đừng chịu đựng

Sống ở đời, ai cũng có lúc gặp phải những chuyện khó khăn, khó nghĩ. Tức giận là đương nhiên, nhưng bực tức đừng nhẫn, nhẫn nhiều sẽ khiến bạn ngạt thở.

Chính vì thế, bạn cần phải tìm “vũ khí” để thông tức, hoặc tìm một ai đó để “giải tỏa” tâm sự. Những lúc như thế, bạn thân luôn là lựa chọn tốt nhất, vừa xả giận, vừa là “chiếc máy bơm” cho bạn thêm sức sống.

Thù hận xin đừng nhớ

Đừng hồ đồ vì những điều nhỏ nhặt, đơn giản hóa mọi thứ, oán hận đừng giữ trong mình. Cố duy trì tinh thần mỗi ngày thật tốt để kéo dài tuổi thọ. Hãy cởi mở, tốt bụng và không ngừng quan tâm đến cuộc sống và con người xung quanh.

Có 3 điều bạn không nên biết để có được bình yên: “Tôi không biết hận thù, tôi không biết tuổi tác, tôi không biết bệnh hoạn”. Hãy hòa hợp và trở thành bạn bè thay vì kẻ thù của một ai đó.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.