SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ai đăng quang Quán quân Sing My Song 2018?

07:00, 14/05/2018
(SHTT) - Các học trò của HLV Lê Minh Sơn, Lộn Xộn band đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa thứ 2. Nhóm nhạc Underground chiến thắng với ca khúc “Hummm” theo phong cách Hip Hop và Rap.

Tối 13/5 đêm Chung kết "Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018" đã chính thức diễn ra và là cuộc tranh tài của 10 thí sinh Trần Khánh Ly, Lộn Xộn band, Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy, Đình Khương, Hakoota Dũng Hà, Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt. Trong đó, Gin Tuấn Kiệt và Tường Vy nhận tấm vé tới chung kết nhờ vượt qua vòng Giải cứu.

Với 33.56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band đến từ đội HLV Lê Minh Sơn là gương mặt giành chiến thắng lượt thi đầu tiên. Với 29.68% số bình chọn, Andiez Hoài Nam là thí sinh dẫn đầu trong lượt đi đấu thứ hai.

Cuối cùng, Lộn Xộn Band đã nhận được số điểm áp đảo từ Hội đồng chuyên môn và chính thức trở thành người chiến thắng "Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018".

lon xon band

 Ai đăng quang Quán quân Sing My Song 2018?

Ngay từ vòng đầu, nhóm thí sinh này đã khiến cả 4 huấn luyện viên tranh giành bởi tiết mục Người yêu tôi không có gì để mặc trẻ trung, sôi nổi và mang màu sắc mới lạ. Đêm chung kết, một lần nữa nhóm nhạc chinh phục khán giả bằng sự khác biệt.

Học trò Lê Minh Sơn thể hiện sự sáng tạo từ việc mở màn tiết mục bằng những đánh giá, chê bai của khán giả về âm nhạc của nhóm. Tiếp đó, phần phục trang do nhóm tự thiết kế có in tiêu đề những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi 3 thành viên.

Ca khúc Uhm nói về những “cuộc chiến bàn phím” vô nghĩa trên mạng xã hội. Một tiết mục ngẫu hứng, hợp thị hiếu khán giả trẻ đã giúp học trò Lê Minh Sơn xuất sắc giành chiến thắng. Câu hát “Họ không thích tôi” và giai điệu lạ tai của Uhm hứa hẹn “gây bão” ngay sau đêm chung kết.

lon xon band 1

 

Lộn Xộn Band thành lập tháng 9/2016 với ba thành viên là Trần Quỳnh, Nguyễn Việt Hưng và Phan Thanh Nhàn. Những sáng tác của nhóm đều lấy chất liệu từ cuộc sống hay những vấn đề xã hội như tắc đường, kẹt xe gồm: Trên những chiếc xe qua, Người yêu tôi không có gì để mặc, Mùa thu tôi thích, Tự dưng, Xơ xồ cây... Sau hai năm hoạt động, nhóm ít nhiều khẳng định được tên tuổi trong giới Underground. Năm 2017, nhóm thực hiện đêm nhạc kỷ niệm một năm thành lập với tên gọi Tự dưng thu hút giới trẻ.

Như Ý

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.