SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

AFF Cup 2018: Didier Drogba dự đoán trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

10:30, 10/12/2018
(SHTT) - Chân sút huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã gửi lời chúc may mắn đến cả hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia trước thềm chung kết AFF Cup 2018.

Cuối tháng 11 vừa qua, Didier Drogba đã thông báo chia tay nghiệp "quần đùi áo số" ở tuổi 40. Tuy nhiên, "Voi rừng" vẫn chưa tiết lộ sẽ làm gì sau khi giải nghệ.

Hiện tại, cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà đang có mặt ở Petaling Jaya (Malaysia) trong vai trò đại sứ thương hiệu cho CLB Chelsea. Đương nhiên, Drogba đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.

AFF Cup 2018: Didier Drogba dự đoán trận chung kết Việt Nam vs Malaysia
Drogba hiện đang có mặt tại Malaysia

Khi được cánh phóng viên hỏi về những dự đoán về trận đấu sắp tới, Drogba cho biết: "Tôi muốn gửi lời chúc đến cả 2 đội tuyển. Thực sự giờ tôi đang ở hoàn cảnh khá khó khăn khi lựa chọn bởi tôi sắp tới tôi sẽ tới Việt Nam.Tôi tin chắc rằng mình sẽ nhận được câu hỏi tương tự, vì vậy, đội nào xuất sắc hơn sẽ lên ngôi vô địch. Chắn chắn đó sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn".

Khi được hỏi các cầu thủ Malaysia có thể học hỏi được gì từ cầu thủ Châu Phi để thành công ở Châu Âu, Drogba cho biết: "Nhiều cầu thủ Châu Phi xuất thân rất khó khăn. Điều gì khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ?".

"Chúng tôi có thể thua hoặc không ghi bàn nhưng chúng tôi không gục ngã. Những thời điểm khó khăn đã dạy chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn. Đó là một phần sức mạnh của chúng tôi" - cựu sao Chelsea kết thúc.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

19h45 ngày 11/12: Malaysia vs Việt Nam (lượt đi, sân Bukit Jalil)

19h30 ngày 15/12: Việt Nam vs Malaysia (lượt về, sân Mỹ Đình)

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.