SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

A&B Central Square - dự án trọng điểm của A&B Group tại Nha Trang

11:15, 09/06/2018
Sau tòa nhà A&B Tower 26 tầng tại trung tâm TP.HCM, dự án Central Square của Tập đoàn A&B Group tiếp tục mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư tại Nha Trang.

A&B Central Square tọa lạc ngay giữa ba mặt tiền đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương; đối diện quảng trường, tháp Trầm Hương. Đây là một trong những trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, trực diện với bãi biển Trần Phú. Công trình có thiết kế theo hình ảnh cánh buồm căng gió ra khơi, được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của Nha Trang.

A&B Central Square

A&B Central Square Nha Trang giáp 3 mặt đường và đối diện quảng trường. 

Dự án có 36 tầng, xây dựng trên khu đất rộng 9.000 m2. Trong đó, 22 tầng là khách sạn với 484 phòng tiêu chuẩn 5 sao có thiết kế sang trọng; 4 tầng là trung tâm thương mại với các thương hiệu quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực Á - Âu, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, spa...

Tầng thượng của tòa nhà sẽ là bể bơi vô cực và night club, sky bar để du khách ngắm toàn cảnh thành phố biển Nha Trang.

A&B Central Square 1

Phối cảnh tầng thượng A&B Central Square Nha Trang 

A&B Group có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và trang trí nội thất. Ông Hà Văn An - Chủ tịch HĐQT luôn tâm niệm mỗi dự án do A&B Group đầu tư phải là sản phẩm độc đáo, chất lượng và tinh tế đến từng chi tiết. Công trình phải có sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, mang đến những tiện ích cho khách hàng đồng thời đảm bảo cảnh quan môi trường.

Một sản phẩm tiêu biểu cho triết lý này là Nam Nghi Phú Quốc Resort. Môi trường thiên nhiên nguyên sơ nơi đây được bảo tồn khi mỗi gốc cây, tảng đá đều được trân trọng. Tập đoàn đã mất nhiều thời gian để phát triển một Nam Nghi uy nghi nhưng thanh bình giữa rừng nguyên sinh, 3 mặt giáp biển với những tiện ích 5 sao.

A&B Central Square 2

 Villa tại Nam Nghi Phú Quốc Resort.

Ông An chia sẻ: “Nét văn hóa trong kiến trúc resort, văn phòng hay khu phức hợp không đơn giản chỉ là phòng ngủ, nơi làm việc, mua sắm với dịch vụ tiện nghi mà phải là giá trị đồng bộ giữa thiết kế cảnh quan, phong cách, nghệ thuật sắp đặt, tính thẩm mỹ và văn hóa”.

A&B Central Square 3

 Hồ bơi vô cực tại A&B Central Square Nha Trang.

Do tính chất đặc biệt của A&B Central Square, chủ đầu tư đã mời các đối tác danh tiếng trên cùng phát triển dự án như đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan - HB Singapore, đơn vị thiết kế nội thất - Kaze Interior Designer… Chất lượng thi công được đảm bảo bởi tổng thầu Unicons - thành viên của Coteccons Group, ngân hàng HD Bank bảo lãnh thực hiện hợp đồng, hỗ trợ tài chính. Dự án được dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối quý I năm 2019.

A&B Central Square 4

 Phòng Unit Hotel hướng biển.

Đầu tư vào A&B Central Square Nha Trang, nhà đầu tư sẽ được cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, từ năm thứ 11 được hưởng lợi 80%, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại A&B Central Square và được trao đổi kỳ nghỉ dưỡng trong hệ thống A&B Group. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết chuyển nhượng lại sau 5 năm với mức cam kết là 110% (bao gồm vốn gốc).

Ưu điểm vị trí, tiện ích, phong cách phát triển dự án của A&B Group cùng đối tác uy tín đã giúp A&B Central Square Nha Trang tạo được chú ý với các nhà đầu tư tại Nha Trang.

A&B Group ghi dấu ấn trên thị trường bằng các dự án cao ốc văn phòng A&B Tower, các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao như Anantara Mũi Né Resort & Spa tại Phan Thiết, Nam Nghi Phú Quốc Island, Gia Hân Resort - Hòn Hèo Nha Trang.

A&B Central Square: 44 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Website: abnhatrang.vn; Hotline: 0932150691.

Minh Ánh

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.