SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Á hậu Hoàn vũ 2018 thẳng thắn đề nghị hàng không quốc gia thay đổi

07:11, 03/07/2018
(SHTT) - Á hậu Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ của nhiều dân mạng khi chia sẻ “tâm thư” gửi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines về vấn đề sử dụng túi nilong đựng chăn ngủ trên máy bay.

Túi nilong và thói quen lạm dụng sản phẩm này là mối quan tâm, lo lắng của nhiều người.

Mới đây, Á hậu – chân dài Hoàng Thùy đăng đàn chia sẻ thẳng thắn đề nghị hàng không quốc gia thay đổi trong vấn đề sử dụng túi nilong đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân mạng.

Người đẹp đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bức “tâm thư” dài để nói mong ước hãng hàng không quốc gia cân nhắc trong việc sử dụng túi nilong.

Chuyện là người đẹp 26 tuổi di chuyển bằng máy bay và nhận ra vấn đề hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sử dụng túi nilong để đựng chăn cho hành khách. Hoàng Thùy đã thẳng thắn đề nghị hãng thay đổi sự lựa chọn trên.

Dòng chia sẻ của Hoàng Thùy về vấn đề tồn tại của hãng hàng không quốc gia nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Ảnh chụp màn hình. 

Ngoài ra, cô còn dành lời khuyên cho hãng như sau: “Mình chỉ mong ước, hãng hàng không quốc gia, mua túi thiết kế có cái chốt kéo nhựa, hoặc túi có thiết kế để dùng nhiều lần. Vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường và chúng ta. Ngoài ra giúp Thuỳ không vi phạm nguyên tắc: Không sử dụng túi nilong”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hoàng Thùy như sau:

“Thư gửi VietNam Airlines,

Thực sự Thuỳ là người thích ngủ trên máy bay và ngủ thì lúc nào cũng xin Chăn để đắp, che. Tránh các trường hợp ngủ xấu, môi miệng, chân dài loằng ngoằng.

Nhưng mỗi lần mình xin, xé túi nilong ra để dùng chăn, mình nghĩ :

Một cái túi nilong sạch thế này , xé tạch một cái là hết dùng được.

Và hành trình của chiếc túi sẽ từ tay mình, thu dọn qua tay nhân viên hàng không, rồi ra thùng rác, rồi ra bãi rác, rồi có thể ra Biển và du lịch qua châu Âu, châu Mỹ, rồi lại quay về Việt Nam, rồi có khi em sẽ trong bụng cá voi, rồi được thải ra lại vào bụng con ngao. Rồi lại quay lại với Thuỳ mà không trên tay, mà là trong bụng hoặc bất cứ ai trên Trái Đất này.

Sau một vòng đi khắp năm châu bốn bể của em túi.

Mình chỉ mong ước, hãng hàng không quốc gia, mua túi thiết kế có cái chốt kéo nhựa, hoặc túi có thiết kế để dùng nhiều lần. Vừa tiết kiệm và bảo vệ Môi Trường và chúng ta. Ngoài ra giúp Thuỳ không vi phạm nguyên tắc: Không sử dụng túi nilong.

Hi vọng hãng hàng không quốc gia lắng nghe được cô gái nhỏ bé này.

Love, Thuỳ”.

Á hậu Hoàng Thùy. 

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Á hậu Hoàn vũ 2018 đã nhận được nhiều sự ủng hộ của fan và dân mạng. Nhiều người ủng hộ việc người đẹp góp ý vấn đề này và từ đó dành lời khen cho cô.

Minh Tuyet Ngoc Nguyen đồng tình: “Ý kiến chuẩn đó em. Dùng túi giấy tốt hơn”. “Bài viết dễ thương, hành động đẹp đấy Thuỳ”, Facbook Phong Trieu Nguyen dành lời khen.

Bạn Vy Tran Dạ chia sẻ thêm: “Đúng luôn đó chị, vừa bất tiện khi xé xong túi nilong tiếp viên chưa kịp thu dọn thì nó cũng vướng mình. Em thấy đôi lúc có chuyến chăn sẽ không dùng túi nilong đâu ạ. Các bạn bỏ vào 1 túi nilong to rồi phát cho khách”.

Minh Minh

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.