SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là ai: Cô sinh viên giỏi giang của NEU

07:05, 17/09/2018
(SHTT) - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng. Cô nàng từng là Hoa khôi của ĐH Kinh tế Quốc dân và là sinh viên được yêu mến hàng đầu của ngôi trường danh giá này.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái đến từ Quảng Nam Trần Tiểu Vy. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, Tiểu Vy được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Tuy nhiên, cũng có một người đẹp khiến nhiều người tiếc nuối đó chính là Á hậu 1 - Bùi Phương Nga. Trên mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ đã gọi tên Bùi Phương Nga không thua kém gì Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga

 Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga là ai?

Được biết, Bùi Phương Nga sinh năm 1998 đến từ Hà Tĩnh. Cô hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 4

 Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga từng đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp

Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và đoạt giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017. Ngay từ vòng sơ khảo, Phương Nga đã được ưu ái với biệt danh Hoa khôi "kép" và là một trong những thí sinh được đánh giá cao. Cô nàng sở hữu những thành tích khủng ở lĩnh vực học tập, thi sắc đẹp tại trường và các hoạt động văn thể mỹ. Trong trường, Phương Nga là một nữ sinh được quan tâm, yêu mến nhờ sự năng nổ.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 1

 Ảnh đời thường của Á hậu Bùi Phương Nga nhận nhiều lời khen

Trong loạt ảnh đời thường, Phương Nga vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt tươi tắn dù không cần trang điểm cầu kỳ.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 3

 

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 2

 

Xinh đẹp, hiểu biết rộng và năng nổ - đó là những gì mà Phương Nga khiến người khác nhớ đến mình. Sở thích của cô nàng là ca hát và nhảy múa. Là thành viên của đội văn nghệ trường nên Phương Nga đã đưa hai kĩ năng này vào phần thi Người đẹp Tài năng.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 5

 

Phương Nga thích nhảy múa và bắt đầu luyện tập bộ môn này từ năm lớp 7. Bên cạnh đó, cô sinh viên đại học Kinh tế quốc dân còn tiết lộ mình cũng thích đi giày cao gót từ rất bé. Được biết, cô nàng đã được gia đình cho tiếp tục với nhảy múa từ năm 7 tuổi và tỏ ra có duyên với môn nghệ thuật này. Ngoài ra, Phương Nga cũng thường xuyên nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. 

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 8

 

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 6

 

Ngay từ vòng đầu của Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Bùi Phương Nga đã được chú ý. Người đẹp từng chia sẻ, từ lúc tham gia vòng chung khảo, nhiều chuyên gia trang điểm nhận xét gương mặt của cô có những đường nét giống với Hoa hậu Jennifer Phạm, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười.

a hau 1 hoa hau viet nam 2018 bui phuong nga 7

 

Thành tích Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hứa hẹn sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho nhan sắc và tài năng của Phương Nga ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.