SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

7 thói quen khi đi ngủ của những ông chồng yêu vợ

09:12, 08/10/2018
Đàn ông không thích thể hiện tình cảm bằng lời nói, nhất là khi đã về chung một nhà thì các anh lại càng “khô khan” khiến các bà vợ hoang mang. Nhiều mẹ tự hỏi: Không biết chồng có còn yêu mình nữa không?

Muốn biết câu trả lời chính xác nhất, các chị chỉ cần quan sát hành động của anh ấy khi ngủ. Bất kì người đàn ông yêu vợ nào cũng sẽ duy trì các thói quen này nhé!

1. Chạm vào người vợ

Anh ấy có thể không ôm vợ, không nằm sát cạnh nhau nhưng luôn tìm cách chạm vào bạn. Đó là những cử chỉ hết sức tự nhiên xuất phát từ tình cảm sâu sắc trong lòng, ví dụ chỉ đơn giản là một cái ôm eo, vuốt tóc, sờ má, nắm tay vợ….trước khi 2 người chìm vào giấc ngủ cũng nói lên rằng chàng dành rất nhiều tình cảm cho bạn. Đây chắc chắn cũng là người đàn ông thủy chung số 1 thiên hạ vì không một “cám dỗ” có thể làm anh ấy sa ngã

2. Tạo cho bạn chỗ nằm thoải mái nhất

Bạn có thói quen ngủ chiếm quá nhiều diện tích giường nhưng anh ấy vẫn sẵn lòng chiều chuồng mà không than phiền gì. Anh ấy cũng bật đèn ngủ hay loại nhạc nhẹ theo đúng ý thích của vợ…thì đó thực sự là một người đàn ông tuyệt vời. Người chồng như vậy hiểu được rằng bạn đã có 1 ngày vất vả với công việc, con cái nên muốn vợ được thoải mái nhất khi ngủ theo đúng không gian mà bạn muốn.

3. Là “gối ôm” cho vợ

Đừng tưởng ông chồng nào cũng đồng ý cho vợ “gác chân” lên người nhé! Chẳng ai dễ chịu với cảm giác đó cả nhưng vì tình yêu với vợ thì anh ấy lại hoàn toàn tự nguyện mà không có ý kiến gì.

4. Mát xa cho nàng

Tất cả phụ nữ đều thích cảm giác này. Nó có lẽ cũng là điều tuyệt vời nhất mà người chồng có thể làm cho vợ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những chàng yêu vợ chắc chắn chẳng bao giờ từ chối, anh ấy còn nôn nóng muốn tạo cảm giác thư thái cho bạn. Đây được cho là một trong những hành động nuông chiều kín đáo bậc nhất của các ông chồng yêu vợ đấy các nàng ạ! Ngược lại, những chàng không yêu vợ chẳng bao giờ quan tâm tới việc này hoặc là chỉ làm nó một cách rất miễn cưỡng mà thôi.

5. Trò chuyện với vợ

Thời điểm sắp đi ngủ là lúc vợ chồng có được giây phút riêng tư ít ỏi sau ngày dài làm việc. Thay vì đặt lưng xuống là nằm ngủ, người chồng yêu vợ luôn muốn được chia sẻ hết những điều anh ấy gặp trong ngày và cũng muốn lắng nghe xem 1 ngày của vợ đã trôi qua như thế nào? Đó chính là những giây phút quý giá giúp vợ chồng vun đắp tình cảm, hiểu nhau, thông cảm với công việc, tâm tư của nhau hơn.

6. Không bao giờ quên đắp chăn cho bạn

Trước khi đi ngủ hoặc nửa đêm tỉnh dạy, anh ấy sẽ luôn xem bạn đã đắp chăn trùm kín chưa. Đôi khi, chàng còn âm thầm chỉnh lại cả gối, tư thế nằm cho vợ vì lo lắng rằng bạn sẽ bị đau người khi thức dậy. Vào những ngày nóng nực, chàng cũng thường xuyên chú ý điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa cho phù hợp để vợ không bị lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe.

7. Thức dậy giữa đêm bế con

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người chồng yêu vợ sẽ không nằm lì trên giường để mặc cho vợ trông con khi bé quấy khóc. Đơn giản, anh ấy hiểu rằng trong ngày bạn đã rất mệt mỏi với nghĩa vụ cao cả này rồi, ban đêm chàng sẽ đỡ đần bạn bằng việc chủ động dỗ dành con nhỏ hoặc ít nhất là thức dậy xem vợ con có cần giúp đỡ gì không.

Ngay cả khi con của bạn đã lớn và ngủ phòng riêng, anh ấy cũng thỉnh thường thức dậy để sang “xem con ngủ thế nào” chứ không phải lúc nào người đó cũng là mẹ! Việc này không chỉ chứng minh tình cảm của bố dành cho con mà còn là vì chồng không muốn vợ phải vất vả, mất giấc ngủ ngon.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.