SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những món quà tặng Valentine ý nghĩa khiến các nàng thích mê

10:42, 10/02/2019
(SHTT) - Việc chọn lựa món quà Valentine ý nghĩa tặng nửa kia luôn là vấn đề khiến các chàng trai đau đầu. 10 gợi ý dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng chị em dịp Valentine này.

1. Hoa hồng và thiệp

Một trong những món quà không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm. Mỗi loại hoa có ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, hoa hồng đỏ thường được các chàng trai lựa chọn để tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân.

Hoa hồng đỏ là một trong hai món quà truyền thống dịp lễ tình nhân.

Ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm.
Bạn cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này.

2. Hoa hồng mạ vàng

Bông hồng mạ vàng chính là món quà được ưa chuộng mùa Valentine năm nay. Được chế tác tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng đường nét, bông hồng mang dáng vẻ mềm mại, như thiếu nữ tuổi đôi mươi ngập tràn sự sống.

Theo đại diện của Golden Gift Việt Nam cho biết, mùa Valentine năm nay, thương hiệu này đưa ra thị trường ba kiểu thiết kế khác nhau, như bông hồng đế trái tim, bông hồng vàng, bông hồng vàng doanh nhân. Những bông hồng mạ vàng phù hợp làm quà tặng cho những vợ là doanh nhân, người phụ nữ thành đạt để sử dụng tại nơi làm việc, vừa là vật phẩm trưng bày trên bàn làm việc độc đáo, ấn tượng, sang trọng vừa là giá đỡ bút hay giá đỡ danh thiếp độc lạ.

3. Đôi uyên ương mạ vàng

Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy sắt son, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, nên đây là biểu tượng may mắn, hạnh phúc lứa đôi phù hợp để làm quà tặng vợ hay vợ sắp cưới trong dịp lễ đặc biệt này.

Empty

Tượng đôi uyên ương mạ vàng với mẫu thiết kế lồng ghép cánh đôi chim thành hình trái tim gói trọn đôi tình nhân tạo nên món quà tượng trưng cho tình yêu độc đáo và giàu ý nghĩa

Theo ông Quang Tú, đại diện Golden Gift Việt Nam cho biết, đạo phu thê trong ngũ luân truyền thống, kim cổ thường ví vợ chồng với uyên ương, có khi còn dùng từ “uyên ương” thay cho “phu thê”. Chính vì ý nghĩa đó, mà quà tặng đôi uyên ương mạ vàng được sử dụng để tặng cho người thân trong các dịp lễ như kỷ niệm ngày cưới, ngày lễ tình nhân 14/2, mừng cưới bạn bè hay ngày 20/10, 8/3 hàng năm.

4. Chocolate

Một món quà biểu tượng cho tình yêu khác không thể không nhắc tới dịp lễ tình nhân Valentine là chocolate.

Chẳng ai biết Chocolate trở thành quà tặng phổ biến trong ngày Valentine từ bao giờ. Tuy nhiên, một trong những slogan được dập nổi trên những miếng chocolate là "Be Mine" (Hãy là của anh/em).

Chocolate mang vị ngọt lẫn vị đắng trong tình yêu. Ảnh: Pinterest

Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu. Và ngày lễ tình nhân sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của nó.

5. Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

Nếu cô nàng của bạn là một người lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm.

Một bữa tối lãng mạn với ánh nến cùng hoa hồng chắc chắn là điều bất ngờ nhất bạn có thể đem đến cho người yêu. Ảnh: Pinterest

Hoặc vào ngày 14/2, bạn hãy dành chút thời gian, bạn hãy lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.

Sau bữa tối, một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân.

6. Quà handmade

Việc tự thiết kế để làm ra một quà nhỏ tặng bạn gái sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho 'nửa kia' trong ngày lễ Valentine. Việc làm này vừa thể hiện tài năng vừa cho thấy sự quan tâm dành cho bạn gái.

Những món đồ handmade thường là "độc nhất vô nhị". Ảnh: Pinterest

Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để thợ thể hiện hộ tình cảm của bạn. Những món quá handmade 'độc nhất vô nhị' chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú trong ngày lễ tình nhân.

Ngoài ra, nếu bạn cũng có thể lựa chọn những món quà Handmade cao cấp, được mạ vàng thật bằng điện phân đến từ Golden Gift Việt Nam, có khá nhiều món quà đẹp và giá phù hợp như hoa cài áo mạ vàng, kẹp cà vạt, hộp đựng name card... hoặc một số loại tranh vàng.

7. Mỹ phẩm

Ngày nay, gần như cô gái nào cũng sử dụng mỹ phẩm. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà nàng thích và mong muốn nhận được vào ngày lễ tình nhân.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú.

Bạn có thể lựa tặng bạn gái một thỏi son, lọ kem dưỡng da cho những ngày khô hanh, nước hoa hay dầu gội...

8. Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Lựa chọn được món quà trang sức phù hợp với người yêu không phải là dễ dàng với các chàng trai. Ảnh: Pinterest

Để đơn giản vấn đề, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn để tư vấn và giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.

9. Tranh đôi cá vờn trăng

Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Với ý nghĩa cầu chúc những điều tốt lành và mong muốn cuộc sống đủ đầy, gia đình luôn sung túc thì tranh đôi cá nên treo ở phòng khách, phòng ăn nơi sinh hoạt chung của gia đình. 

Empty

Cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ảnh: Golden Gift Việt Nam

Chắc hẳn đây sẽ là món quà khiến vợ bạn yêu thích, bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp tinh tế, thẩm mỹ mà tổng thể bức tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng mang lại. Và đây sẽ là món quà giúp bạn cộng điểm thêm trong mắt người yêu, nó thể hiện sự tâm lý, thấu hiểu, là người đàn ông xứng đáng trở thành trụ cột của gia đình trong tương lai, điều này sẽ giúp cho mong muốn tiến sâu hơn đến đời sống vợ chồng giữa bạn và người yêu sẽ sớm trở thành hiện thực.

10. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Xuân Chinh

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.