SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 6

11:00, 06/06/2017
(SHTT) - Thông tin từ tờ Nikkei cho hay 7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng cho 3 năm và đánh dấu 10 năm hoạt động với 1.000 cửa hàng toàn quốc.
chao-san-5925-1496637631

7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 6 

Mới đây, trang Fanpage của 7-Eleven Việt Nam đã đăng tấm ảnh "Xin chào Việt Nam" kèm theo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ngay trong tháng này.

“Chính thức chào sân Việt Nam trong tháng 6 này, 7-Eleven Việt Nam hứa hẹn đem đến cho bạn một mùa hè thật sôi động với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn”, quản trị viên trang Fanpage thông báo.

Mặc dù vị trí cửa hàng đầu tiên vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, thương hiệu này sẽ đồng loạt mở khoảng 5 cửa hàng tại một số vị trí đắc địa ở quận 1, TP HCM. Đây là các vị trí tập trung đông các tòa nhà văn phòng và vài nơi thường có khách du lịch qua lại.

Theo một số nguồn tin khác, 7-Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM ở các vị trí đường Ngô Tất Tố, Lê Lợi, Nguyễn Du, tòa nhà AB Tower, tòa nhà Saigon Trade Center (quận 1). Trong đó địa điểm tại đường Nguyễn Du vừa mới được đăng ký cách đây 10 ngày.

Như vậy, ngay trong tháng 6 này, người tiêu dùng ở TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp cận một nhà bán lẻ mới có tiềm lực mạnh. Thông tin từ tờ Nikkei cho hay 7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng cho 3 năm và đánh dấu 10 năm hoạt động với 1.000 cửa hàng toàn quốc.

7-Eleven Việt Nam là dự án kinh doanh được hợp tác bởi công ty con của 7-Eleven Nhật, có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty Seven System Việt Nam. Hiện phía Mỹ không công bố rõ đối tác trực tiếp làm việc với Seven System Việt Nam. Tuy nhiên tờ Nikkei Nhật Bản cho biết đối tác chính là Công ty IFB Việt Nam - công ty sở hữu thương hiệu nhượng quyền Pizza Hut tại Việt Nam.

Sự góp mặt chính thức của 7-Eleven làm bối cảnh cạnh tranh trở nên khốc liệt. Vào đầu tháng trước, Reuters dẫn thông tin cho biết, thương hiệu đồng hương đến từ Nhật Bản là FamilyMart đã có ý định ngưng đầu tư thêm tại Việt Nam.

Trước khi đến Việt Nam, tại Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt ở Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia. Tổng cộng, thương hiệu này có hơn 61.500 cửa hàng tiện lợi tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo Business Insider, cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng 7-Eleven mới được mở ra trên thế giới. Năm 2007, thương hiệu này vượt qua McDonald về mức độ phổ biến.

PV 

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.