SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

6 loại thực phẩm càng ăn thì “vòng 1 càng teo tóp” , bảo sao lép mãi không khá lên được

13:53, 17/10/2018
Bất kỳ chị em nào cũng muốn có vòng 1 đẫy đà, săn chắc. Nhưng nhiều khi do chế độ ăn uống, núi đôi càng ngày càng teo, thậm chí biến thành “màn hình phẳng” lúc nào không hay.

Sau đây là danh sách 6 loại thực phẩm chị em cần hạn chế ăn nếu không muốn một ngày đẹp trời, bưởi 5 roi biến thành quýt hồng Lai Vung .

Cà phê

Cà phê chứa một lượng lớn caffeine có tác dụng làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – thành phần cấu tạo chính của ngực bị tiêu hao. Ngoài ra việc uống cà phê còn làm cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi.

Thức ăn nhanh

Hàm lượng lipid, cholesterol và chất béo cao trong thức ăn nhanh ảnh hưởng đến việc sản xuất estrogen, không tốt cho núi đôi của chị em chút nào. Vòng 1 sẽ giảm kích cỡ không phanh nếu chị em thường xuyên dùng thức ăn nhanh, đặc biệt là thức ăn chứa nhiều muối.
rà xanh

Mặc dù chứa ít caffeine hơn cà phê nhưng nếu chị em tiêu thụ nhiều và thường xuyên loại thức uống này cũng đồng nghĩa với việc đang nạp vào cơ thể một lượng đáng kể caffeine. Khi đó, núi đôi sẽ bị mất nước và teo các mô mỡ, từ từ nhỏ dần, thậm chí ngày một nhăn nheo và chảy xệ.

Gia vị cay

Các loại gia vị cay như gừng, tỏi, hành, tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lớn capsaicin, một chất có khả năng sinh nhiệt. Vì thế nó đốt nhiều calo và các chất khác như axit béo. Theo đó, vòng 1 sẽ bị giảm size nếu chị em ăn cay quá thường xuyên.

Thức uống có cồn

Nều chị em tiếp nạp quá nhiều cồn, cơ thể sẽ mất đi một lượng nước lớn và thậm chí còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Hàm lượng axit béo và lipid ở ngực cũng bị thất thoát làm vòng 1 ngày càng teo nhỏ.

Thức uống có ga

Cũng giống như các loại thức uống chứa cồn, nước uống có ga không chỉ làm nở ngực mà còn là nguyên nhân gây ung thư vú. Do cấu tạo của núi đôi chủ yếu là các mô mỡ chụm lại nên khi cơ thể thiếu nước, chất béo và protein thì các mô mỡ này sẽ bị xẹp đi, dẫn đến kích thước vòng 1 giảm.

Thay vì ăn các loại thực phẩm trên, để duy trì và cải thiện kích thước, độ săn chắc cho vòng 1, chị em cần nạp vào cơ thể các loại thực phẩm giàu collagen, protein và phytoestrogen (một dạng estrogen thực vật giúp núi đôi tăng size) như trứng gà, sữa, đậu nành, cá, đu đủ xanh, quả bơ, chân giò, chân gà…

Đồng thời, mỗi ngày chị em cần phải nạp đủ 3 nhóm thực phẩm sau:

– Thịt: Đây là một trong những thực phẩm quan trọng giúp duy trì hình dạng và kích thước vòng 1 nhờ hàm lượng collagen có trong đó. Do đó, kể cả trong quá trình giảm cân, chị em cũng không nên cắt bỏ khẩu phần thịt trong bữa ăn.

– Mỡ: Đây là thành phần không thể thiếu của các mô ngực. Việc ăn quá ít mỡ sẽ làm mất cân bằng dinh dưỡng và khiến vòng 1 teo lại.

– Nước: Khi thiếu nước, tất cả các mô trong cơ thể sẽ teo đi, đặc biệt là mô ngực. Vì thế, đừng quên cung cấp cho cơ thể đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Bên cạnh đó, chị em nên duy trì cân nặng của mình ở một mức độ ổn định, không bị tăng hoặc giảm cân quá nhanh để tránh xảy ra tình trạng ngực chảy xệ hoặc rạn.

Kim Dung 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.