SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

50 sắc thái phần 2 có nhiều cảnh nóng táo bạo

08:57, 11/11/2016
(SHTT) - Ngay từ khi tung ra trailer, 50 sắc thái phần 2 đã nhận được sự quan tâm và tò mò của công chúng. Bộ phim hứa hẹn lại tiếp tục mang lại những cảnh giường chiếu táo bạo vì vậy phần 2 cũng bị gắn nhãn R như phần 1 và không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi.

 50 sắc thái hay Fifty Shades Darker là một trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết gợi dục gây tranh cãi nhất nhưng lại thu về lượng khán giả đông đảo.

Vào đầu năm 2015, bộ phim của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã bị giới chuyên môn chê bai kịch liệt, ẵm giải Mâm xôi vàng mặc dù là một trong những bộ phim đông khách, thu về 571 triệu USD toàn cầu nhờ sự tò mò của công chúng với hàng loạt cảnh nóng.

50 sac thai phan 2

 50 sắc thái phần 2 có nhiều cảnh nóng táo bạo

Bất chấp lời chê bai, hãng Universal quyết định làm tiếp hai phần và dự kiến khởi chiếu từ 10/2/2017.

Và cũng giống như phần 1, sau khi trailer 50 sắc thái phần 2 được tung ra đã khiến người xem bỏng mắt với những cảnh ân ái và khoe cơ thể của các diễn viên.

Nội dung tình dục táo bạo cùng các cảnh khỏa thân và ngôn ngữ thô khiển đã khiến 50 sắc thái phần 2 tiếp tục bị Hiệp hội điện ảnh Mỹ (MPAA) dán nhãn R.

Được biết tất cả những bộ phim bị gắn nhãn R đều không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi nếu không có người giám hộ hay bố mẹ đi cùng bởi những bộ phim này sẽ ảnh hưởng xấu đến đạo đức, tư duy của đứa trẻ. Chắc chắn không một phụ huynh nào muốn con em mình ngồi theo dõi một tác phẩm phòng the như 50 sắc thái.

50 sac thai phan 2 a

 50 sắc thái phần 2 vẫn tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm của nhân vật chính

Phần 2 của bộ phim này vẫn tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm giữa 2 nhân vật chính, nữ sinh ngây thơ Ana Steele do Dakota Johnson đóng và chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey do Jamie Dornan đóng. Chuyện tình cảm lần này cũng mang màu sắc nóng bỏng và ma mị hơn phần đầu. Trong phần mới này, chuyện tình cảm của 2 người sẽ bị ảnh hưởng bởi khi cả hai bắt đầu lấy lại niềm tin từ nhau thì bất ngờ một người trong quá khứ của Grey xuất hiện và đe dọa với tương lai của hai người mặc dù Ana Steele cố gắng kéo Christian Grey ra khỏi vũng lầy của thói nghiện tình dục. Mở đầu bộ phim sẽ là một cảnh trong đêm lễ tình nhân, Anastasia Steele đã nhận được một hộp quà trong thời khắc pháo hoa bay rực rỡ từ Christian Grey để hàn gắn tình cảm.

Đạo diện phần 2 của bộ phim này là James Foley, 63 tuổi và nữ minh tinh Kim Basinger sẽ góp mặt trong phim với một vai phụ nhưng khá quan trọng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.