SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

5 mẹo nhận biết giày Vans chính hãng

07:00, 04/09/2018
(SHTT) - HIện nay, Vans là một trong những nhãn hiệu giày thể thao phổ biến nhất trên các thị trường châu Á, châu Mỹ và châu Âu. Do tính chất phổ biến của thương hiệu này nên hiện tượng giày Vans bị làm giả cũng xảy ra khá phổ biến,

 Để có thể biết được sản phẩm bạn sắp mua là hàng chính hãng hay hàng giả, ít nhất bạn cần có một số kiến thức cơ bản về mẫu hàng cần mua và thêm một chút tinh tế, tỉ mỉ để có thể nhận ra những đặc tính không đúng của sản phẩm lỗi.

Dưới đây là một số mẹo cơ bản để phân biệt giày Vans thật và giả mà bạn có thể tham khảo:

1. Kiểm tra logo

Những sản phẩm là hàng Vans chính hiệu sẽ có logo VANS được in hoặc dệt trên một miếng tag riêng biệt và gắn vào phía mặt bên hoặc phía sau của đôi giày chứ không in hoặc thêu trực tiếp lên giày. 

Chữ V đầu tiên trên logo VANS được viết cách điệu giống như ký hiệu căn bậc hai, với một đường thẳng vươn sang bên phải của cả 3 chữ cái còn lại.

meo-nhan-biet-giay-vans-that-va-fake-trong-khoi-nghiep-kinh-doanh-1

 

Do tính chất đặc trưng của logo sản phẩm nên việc kiểm tra kỹ lưỡng logo sẽ là dễ dàng nhất giúp bạn nhận biết độ xác thực của mẫu giày Vans mà mình mua.

2. Kiểm tra đường may trên giày

meo-nhan-biet-giay-vans-that-va-fake-trong-khoi-nghiep-kinh-doanh-3

 

Các đường chỉ trên giày Vans thật khá tinh tế và chắc chắn. Ngược lại, các mối khâu trên giày Vans giả lại khá lỏng lẻo, cẩu thả và không thẳng.

3. Chú ý tới form giày

Vans là loại giày trượt ván với phần đế giày bằng cao su nguyên chất nên một đôi giày Vans chính hãng sẽ có form dáng mềm mại, khi mang vào chân đem đến cảm giác êm ái.

vans3

 

Một đôi giày Vans fake sẽ không thể làm nhái theo được, vì được gia công với chất lượng kém để giảm chi phí nên giày Vans giá rẻ thường cứng nhắc, nặng nề hơn.

4. Chú ý tới giá cả

Bạn không nên ham mua giày Vans giá rẻ vì rất dễ mua phải hàng giả. Nếu lựa chọn mua hàng online, bạn nên chú ý tới phần Ratings (đánh giá) mà khách hàng trước đó để lại để tham khỏa mức độ tín nhiệm của chủ shop.

GIAY-VAN (3)

 

Ngoài ra, trước khi mua hàng trưc tiếp tại các shop, bạn cũng nên tham khảo giá bán trên website chính thức của nhà sản xuất. Những nơi giá rẻ hơn bất thường so với giá bán trên website chính thống thì có thể đó không phải giầy Vans chính hãng mà là giầy chất lượng thấp được làm nhái lại với giá thành thấp hơn mà thôi. 

5. Đánh giá chủ quan qua cảm giác đi

Tất cả các mẫu giày chính hãng đều được thiết kế sao cho người đi có được cảm giác thoải mái, êm chân và không bị bí bách nếu phải mang giày trong một thời gian dài trong ngày. 

cach-phoi-do-voi-giay-vans-nam

 

Ngoài ra, đối với giày van, đế giày được đúc nguyên khối bằng cao su dẻo nên có tính đàn hồi và uốn cong rất tốt, nếu như chạm vào chiếc giày và banh cảm thấy nó nặng và phần đế cứng ngắc thì chắc chắn đó là sản phẩm nhái. 

An An (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.