SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

5 cây thủy sinh dễ sống, lại tỏa vượng khí HÚT TIỀN, để trong nhà 1 tuần là linh ứng

10:05, 04/01/2019
Cây thủy sinh là loại cây phong thủy được trồng trong nước, chúng vừa đẹp vừa mang sinh khí tốt tới cho ngôi nhà, mang lại cảm giác trong lành, bình an. Vào dịp gần Tết, mọi người thường mua cây thủy sinh về để trong nhà hoặc nơi làm việc để cầu may, mong muốn may mắn đến với bản thân và gia đình.

Dưới đây là 6 loại cây thủy sinh đang là xu thế được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

1. Cây phát lộc

Đúng như tên gọi của nó, loài cây này có sức sống mạnh mẽ, nó mang lại tài lộc, thịnh vượng, những may mắn về tiền bạc đến với gia chủ. Cây phát lộc có nhiều loại: Phát lộc xanh – biểu tượng của vận may, Phát lộc thơm (thiết mộc lan) – biểu tượng cuộc sống bình yên, Phát lộc rồng (cây huyết rồng) – tượng trưng cho sức khỏe, Phát lộc trúc – xua đuổi vận đen…

2. Cây phú quý

Cây phú quý được mệnh danh là loài cây mang lại sự giàu sang, thịnh vượng. Nếu là người làm kinh doanh thì việc để một cây phú quý trong nhà, cửa hàng, bàn làm việc thì chắc chắn sẽ buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng cao, tiền thu về đếm không xuể. Loài cây mang vẻ sang trọng lại rất dễ tính, có thể phát triển tươi tốt trong bất kỳ môi trường nào.

3. Cây vạn lộc

Theo người xưa, chữ lộc trong cây vạn lộc ứng với tài lộc, cùng với màu sắc đỏ, loài cây này mang ý nghĩa về sự phát triển không ngừng, tài lộc cứ hết lại đến. Đặt cây này trong nhà nó sẽ giúp gia chủ ngày càng “phất”, làm gì cũng thành công, của cải vật chất dư thừa, tiêu mấy đời không hết. Ngoài ra nó còn mang đến những vận khí tốt giúp cho mọi người có sức khỏe, tăng tuổi thọ.

4. Cây kim tiền

Cây kim tiền đã quá nổi tiếng rồi, nó là loại cây thủy sinh thể hiện sự phú quý, giàu sang và đặc biệt là tiền bạc. Nó được xem là loài cây may mắn nhất, khi cây nở hoa thì lộc sẽ đến nhiều vô cùng. Vào dịp Tết, gia chủ hay treo lên cây một vài sợi chỉ đỏ hoặc đồng tiền vàng sẽ làm cây trông bắt mắt để trang trí nhà, đồng thời, nó sẽ giúp vận khí tăng cao, mang lại sức sống tươi mới, thịnh vượng cho một năm mới đến. Với ý nghĩa tuyệt vời của mình, cây kim tiền rất phù hợp làm quà tặng trong các dịp lễ Tết, khai trương, nhận chức…

5. Cây trầu bà

Trầu bà sống trong nước rất thịnh, phát triển mạnh mẽ dù ở trong môi trường thiếu ánh sáng hay hạn hẹp. Loài cây này mang đến sự ổn định, bình an, hạnh phúc cho chủ nhân với những người xung quanh. Loài cây này nếu để ở văn phòng sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp, còn nếu để trong nhà thì giúp gia đình sống mạnh khỏe, tránh được nhiều vận xui, điều thị phi trong cuộc sống.

Quang Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.