SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

4 sai lầm mà những người rao bán nhà thường mắc phải

05:45, 09/08/2018
(SHTT) - Nhiều người từng giao bán nhà nhưng không thu hút được người mua. Rất có thể họ đã mắc phải một số lỗi dưới đây.

1. Định giá không phù hợp với thị trường

4 sai lầm mà những người muốn bán nhà thường mắc phải hình ảnh

(Ảnh: iStock)

Nhiều người không tham khảo giá thị trường và nghĩ rằng tài sản của mình cao hơn mức đó khá nhiều. Tuy nhiên, việc định giá chuẩn ngay lần đầu tiên là rất quan trọng, bởi nếu quá cao sẽ không ai để ý tới – và để càng lâu thì càng giống như hàng hóa bị hư hỏng.

Hãy cố gắng đưa ra mức giá hợp lý nhất bằng việc so sánh với những ngôi nhà cùng trong khu vực của bạn, hoặc tham khảo giá của các ngôi nhà có cấu trúc tương tự.

2. Giữ tất cả mọi thứ trong nhà

4 sai lầm mà những người muốn bán nhà thường mắc phải hình ảnh

(Ảnh: iStock)

Có rất nhiều thứ cần phải bỏ đi khi bạn muốn bán ngôi nhà. Việc để quá nhiều thứ lộn xộn có thể khiến ngôi nhà trở nên chật chội, thậm chí gây cảm giác khó chịu bởi những vật dụng mà người mua không thích.

Hãy cố gắng dọn dẹp các vật dụng cá nhân, những thứ mà chỉ mình bạn thích để tránh cảm giác không thoải mái cho người mua.

3. Giữ nguyên vể bề ngoài

Nhiều chủ nhà không muốn dành một chút tiền để làm cho ngôi nhà của họ đẹp hơn trước khi bán. Tuy nhiên, một lớp sơn mới có thể tăng giá bán lên tới 15%.

Bạn có thể làm ngôi nhà mình đẹp hơn nhờ mua thêm tranh, khăn tay, gối trang trí… Đôi khi cần phải tiêu tiền để kiếm nhiều tiền hơn.

4. Sử dụng hình ảnh kém chất lượng

4 sai lầm mà những người muốn bán nhà thường mắc phải hình ảnh

(Ảnh: BPD)

Với các trang mua bán online, ấn tượng đầu tiên của người mua là những hình ảnh trên màn hình máy tính của họ. Hãy dành ra một khoản để thuê những nhiếp ảnh gia bất động sản chuyên nghiệp, vì họ biết cách khai thác những góc độ đẹp nhất trong ngôi nhà của bạn.

Nguyễn Oanh

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.