SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

4 con giáp đột nhiên được Thần Tài gõ cửa, bay biến vận hạn từ ngày mai

16:00, 18/11/2018
Sau một chuỗi ngày đen đủi bị tiểu nhân hãm hại, tình duyên rối rắm, công việc ngập đầu thì cuối cùng may mắn cũng đã ghé thăm 4 con giáp này rồi.

1. Tuổi Mùi

4 con giáp đột nhiên được Thần Tài gõ cửa, bay biến vận hạn từ ngày mai

Kết thúc một tuần nhiều rắc rối quấn thân, cuối cùng thì tuổi Mùi cũng có cơ hội được "thở" nhờ có quý nhân phù trợ. Chẳng những công việc suôn sẻ, cấp trên ưu ái mà tiền bạc cũng đổ ầm ầm vào túi bạn. Dù đầu tuần có một chút trục trặc nhỏ nhưng chẳng ảnh hưởng gì nhiều lắm đâu, dù sao thì tài vận cuối tuần của bản mệnh cũng rực rỡ lắm, hợp đồng ý mỏi tay cơ mà. Chẳng những tiền mà tình của bạn cũng phất lên như diều, bạn nên giành nhiều thời gian để đi chơi, nghỉ ngơi bên đối phương để hâm nóng lại tình cảm nhé. 

2. Tuổi Dậu

4 con giáp đột nhiên được Thần Tài gõ cửa, bay biến vận hạn từ ngày mai

Cơ hội phất lên của tuổi Dậu đã đến đây, bạn nên tranh thủ rồi sự ưu ái của cấp trên để hoàn thành tốt công việc đi nhé. Đừng bối rối với những khoản nợ, bạn sẽ nhanh chóng trả sạch nó sau khi nhận được tiền thưởng vào giữa tuần thôi. Từ thứ 6 trở đi, bản mệnh sẽ đón những cơ hội lớn để đổi đời, chuyện tình cảm cũng trôi chảy và tốt đẹp hơn nhiều. 

3. Tuổi Ngọ

4 con giáp đột nhiên được Thần Tài gõ cửa, bay biến vận hạn từ ngày mai

Nhờ thời gian trước làm việc chăm chỉ mà tuần này tuổi Ngọ tha hồ gặt hái thành quả về nhà. Không chỉ có vận may mà thần tài cũng về nhà bạn ở luôn rồi đó. Hãy mạnh dạn bắt tay vào những kế hoạch đầu tư kiếm tiền của mình sau khi tham khảo đủ ý kiến của mọi người luôn để hốt tiền về đi nhé. 

4. Tuổi Thìn

4 con giáp đột nhiên được Thần Tài gõ cửa, bay biến vận hạn từ ngày mai

Cuối tháng 11 tới cũng là thời điểm tuổi Thìn chỉ ngồi và đếm tiền thôi. Dù là kinh doanh hay làm lĩnh vực gì thì tiền bạc vẫn dồn dập chảy vào túi bạn, mọi gánh nặng nợ nần sẽ tan biến trong một nốt nhạc. Đặc biệt là thời điểm giữa tuần, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, thậm chí là tăng chức. Chuyện tình cảm của Thìn cũng có nhiều khởi sắc, nếu chưa kết hôn thì tranh thủ ngày giờ đẹp mà cưới luôn thôi. 

Dung
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.