SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

3 ‘bảo bối’ dân buôn bán nên có trong nhà để chiêu mộ tiền tài, bỏ gốc 1 sẽ thu lời 10

07:44, 22/01/2019
Để kinh doanh thu lợi nhuận cao, chúng ta cần có nguồn vốn, chiến lược lâu dài, đầu óc tính toán và cả những may mắn. Đôi khi may mắn chiếm 50% trong việc quyết định thành công cho nên dân buôn bán thường lập bàn thờ Thần Tài, đi chùa chiền cúng bái để xin bề trên ban lộc.

Ít ai biết có 1 số món đồ phong thủy có thể đem lại may mắn cho những người làm kinh doanh, nó được ví như “thần hộ mệnh” và “thần giữ của”.

Nếu bạn đang muốn áp dụng phong thủy cầu tài lộc thì nên tham khảo 1 số món dưới đây nhé.

1. Cóc 3 chân thu tài (Thiềm Thừ)

Dân gian cho rằng cóc ngậm tiền chính là biểu tượng của sự cất giữ giàu có, đây là loài vật chỉ sống ở những nơi có nhiều tiền bạc, nhạy cảm với các “mùi” của kho báu.

Cóc thường được đặt dưới bàn thờ Thần linh Gia tiên (không đặt trên bàn thờ), hoặc đặt cạnh ban thờ Thần tài để thu tài. Cóc có thể đặt trông theo hướng bất kỳ, không cứ gì trông ra cửa hay trông vào trong.

Cóc có thể làm bằng đồng hay gỗ, tuy nhiên nếu làm bằng đá ngọc là tốt nhất. Nhưng dù làm bằng chất liệu gì thì cũng phải đặc chắc, vật liệu tự nhiên đồng nhất, không làm giả đá, không làm rỗng.

2. Tỳ hưu giúp thu hút tài lộc

Tỳ hưu vốn là một linh thú được dân gian cho rằng có thể thu tài về. Nó có ức to, mông to, có sừng, có cánh. Dân gian cho rằng, linh thú này chỉ ăn vàng, nên đặt nó trong nhà thì nó sẽ gặt hái vàng bạc về nhà.

Thông thường, để tăng tính linh nghiệm, gia chủ có thể mang Tỳ Hưu lên chùa nhờ làm lễ khai quang, nếu không thì làm khai quang tại nhà cho Tỳ Hưu cũng không hề khó.

Được biết, Tỳ Hưu càng to thì càng hút nhiều tài lộc. Bạn nên đặt nó trước cửa nhà hoặc trên két sắt, chú ý làm sao cho miệng hướng ra cửa đi hoặc cửa sổ.

3. Quả cầu phong thủy

Cầu phong thủy cũng là một trong những món bảo bối quý cho dân kinh doanh. Cầu phong thủy thường làm bằng đá đặc chắc, càng đá quý càng tốt. Không dùng đá nhân tạo, đá cát kết, đá thạch anh, thủy tinh, là những vật liệu không thu tài.

Hãy đặt quả cầu ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa. Người buôn bán nên sở hữu 1 quả cầu phong thủy để công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

Nói chung, nguồn năng lượng của cầu phong thủy đều phụ thuộc vào các yếu tố sau: Đá càng quý càng tốt. Quả cầu phải đặc chắc, không làm rỗng hoặc giả đá. Quả cầu thủy tinh hoặc đá thạch anh thì chỉ thu khí mà không thu tài.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.