SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

2 triệu đồng cho 1 lần lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

11:03, 12/04/2017
(SHTT) - Chủ động dụ dỗ các cô gái miền Tây ra Hà Nội làm việc tại các nhà hàng với mức lương cao ngất ngưởng, đối tượng Phạm Thanh Sang đã lừa bán 7 cô gái ở Đồng Tháp, TP Cần Thơ, Cà Mau sang Trung Quốc và lấy tiền công 2 triệu đồng mỗi người.

Công an tỉnh Đồng Tháp ngày 11/4 bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung) để điều tra về hành vi Mua bán người.

Sang

 Đối tượng Phạm Thanh Sang tại cơ quan điều tra

Khai nhận với cơ quan điều tra, tháng 3/2015, Sang “chém gió” là có người thân ở Hà Nội mở nhà hàng sang trọng cần nhiều cô gái miền Tây phục vụ với mức lương cao. Bằng thủ đoạn này, các nạn nhân tin tưởng theo Sang ra Hà Nội với hy vọng đổi đời. Nhưng khi ra Hà Nội, Sang đưa nạn nhân lên Lào Cai và giao nạn nhân cho một người Trung Quốc tên Sen để đưa về Trung Quốc, ép bán dâm.  Mỗi cô gái được bán trót lọt qua Trung Quốc, Sang được nhận 2 triệu đồng và Sang đã lừa bán được 7 cô gái.

Sự việc vỡ lở khi đầu năm 2017, một số nạn nhân thoát được về Việt Nam, đến cơ quan chức năng tố giác tội lừa bán người của Sang.

PV

Tin khác

Pháp luật 37 phút trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 giờ trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.
Tin tức 2 ngày trước
Sau khi nhận điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý CCCD, anh D đã làm theo các bước được hướng dẫn. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu.