SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xe cấp cứu tông xe đạp điện khiến một học sinh tử vong thương tâm

11:51, 21/03/2024

Chiều 20/3, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông làm 1 em học sinh tử vong.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vụ tai nạn giao xảy ra vào khoảng 11 giờ 10 phút cùng ngày tại Km 123+600, Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Người Lao Động

Vào thời điểm trên, xe cấp cứu mang BKS: 47A-449.71 do anh Trần Quang Tín (SN 1996, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển chạy theo hướng Đắk Lắk – Khánh Hòa. Lúc này, xe cứu thương đã tông trúng xe đạp điện do em T.C.T.L. (học sinh lớp 7) điều khiển đi từ đường Nơ Trang Lơng ra Quốc lộ 26.

Hậu quả, vụ va chạm khiến cháu L. tử vong trên đường đi cấp cứu. Tại hiện trường, hai phương tiện bị hư hỏng.

Xe

 Xe cấp cứu tông xe đạp điện trên quốc lộ 26 qua Đắk Lắk khiến một học sinh tử vong - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, đoạn clip do camera an ninh của người dân ghi lại cho thấy khi tới khu vực giao nhau với Quốc lộ 26, nam sinh đã dừng lại quan sát.

Tuy nhiên, khi thấy 1 chiếc xe con lưu thông, nam sinh đi bên hông và bị khuất tầm nhìn nên sang đường và bị xe cứu thương tông.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.