SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy

09:49, 20/03/2024

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận nhé!

1. Đồng cam cộng khổ, có thể cùng chồng chịu đựng khó khăn vất vả, hoạn nạn có nhau. Nếu như hai vợ chồng có thể hướng về cùng một phía, không ngừng kiên trì, hòa thuận tốt đẹp thì nhất định sẽ khiến trời đất cảm động. Khi gia đình hòa thuận thì sẽ chiêu mời phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia đình càng ngày càng hưng thịnh.

2. Quản lý tài chính trong cuộc sống hàng ngày, không tùy tiện tiêu tiền, trước khi mua sẽ cân nhắc kỹ lượng xem có hữu dụng cho gia đình, không bao giờ lãng phí tiền vào những thứ vô ích… tiền lương hàng tháng chồng đưa đều để nạp vào ngân hàng cất giữ chứ không tiêu sài./   

3. Là một người con gái hiếu thảo, người chồng sẽ không phải lo sợ bi kịch giữa mẹ chồng nàng dâu. Mặt khác, khi người vợ của mình có phải la một đứa con hiếu thuận có thể giữ cho gia đình hòa thuận và hạnh phúc, khiến chồng đi kiếm tiền ở bên ngoài cũng cảm thấy có động lực.

4. Có lòng vị tha bao dung, đàn ông không thể tránh khỏi những giây phút không kiềm chế nổi mình và mắc sai lầm, là người vợ dịu dàng, biết thông cảm và tha thứ để chia sẻ với chồng. Không trách cứ hờn ghen vô cớ. 

/

5. Là người biết vun vén gia đình, siêng năng chịu khó chăm sóc nhà cửa, mặt khác là người biết chăm lo cho chồng con bằng những bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình, người chồng bận rộn làm việc một ngày, bước vào một căn nhà sạch sẽ ngăn nắp sáng sủa, gặp được người vợ đảm đang việc nhà và nấu cơm ngon và một thì còn gì hạnh phúc hơn.

6. Biết giữ thể diện cho chồng, ở nhà làm nữ vương, có thể sai vặt chồng rửa chén, quét nhà, nhưng khi ra ngoài lại trở thành một chú chim nhỏ, nghe lời chồng, giữ thế diện cho chồng. Khi người chồng gặp khó khăn sẽ cùng chồng tìm ra phương án xử lý, khi bản thân có việc phiền hà cũng sẽ hỏi ý kiến của chồng.

/

7. Chung thủy là một trong những phẩm chất hàng đầu mà người đàn ông nào cũng muốn vợ mình phải có được. Với đàn ông, không có nỗi đau nào lớn hơn việc bị vợ phản bội. Do đó, anh ấy thà chấp nhận một cô vợ có nhiều khuyết điểm nhưng bù lại chung thủy trong tình yêu.

8. Người vợ tốt là người dịu dàng như nước, có thể linh động biến hoá tùy hoàn cảnh, hợp ngũ sắc điều ngũ vị, giữ trọn đạo phu thê không bao giờ thay đổi. Với bản tính nhu hoà như nước, người phụ nữ ấy biết thích ứng và thuận theo mọi hoàn cảnh, giàu cũng theo mà nghèo cũng cam lòng, vì để nâng gia đình lên cao mà sẵn sàng nhún nhường ở vị trí thấp nhất, nhường điều hơn cho chồng mà lại biết nhận lẽ thiệt về mình.

/

9. Người vợ tốt là người luôn vui vẻ, “ý vi căn, thác mãn gia”, vẻ mặt ôn hòa, nụ cười rạng rỡ. Họ chính là ngôi sao may mắn của cả nhà, trên hiếu thuận cha mẹ, giữa hòa thuận với chị em dâu, dưới hiền từ với con cái. Không những giỏi tề gia, mà còn có thể nâng đỡ giúp chồng thành đức lập thân, dương danh hiển hách. Từ đó gia đạo mới có thể lâu bền, vợ chồng mới có thể phúc lộc trường hưởng đến đầu bạc răng long.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.