SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

10 người thiệt mạng sau đám cháy kinh hoàng ở trung tâm đào tạo CLB tại Brazil

18:55, 08/02/2019
Ít nhất đã có 10 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy lớn tại trung tâm đào tạo của CLB Flamengo ở thành phố Rio de Janeiro - Brazil.
10 người thiệt mạng sau đám cháy kinh hoàng ở trung tâm đào tạo CLB tại Brazil
10 người thiệt mạng sau đám cháy lớn ở trung tâm đào tạo CLB Flamengo 

Cụ thể, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại trung tâm đào tạo Flamengo ở Rio de Janeiro - CLB đang chơi ở giải Campeonato Brasileiro Serie A, giải đấu quốc gia của Brazil. Được biết, đây là nơi ở của những cầu thủ trẻ có độ tuổi từ 14-17 tuổi.

Theo xác nhận ban đầu của lực lượng cứu hỏa có ít nhất 10 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong đám cháy. Hiện tại đám cháy đã được dập tắt và công tác cứu hộ sau đám cháy được khẩn trương thực hiện.

Cảnh sát cùng lực lượng cứu hỏa đang tích cực tìm ra nguyên nhân vụ cháy lớn này. Đáng chú ý, vụ hỏa hoạn này xảy ra chỉ 2 tháng sau khi trung tâm đào tạo Flamengo ở Rio – Brazil được nâng cấp và sửa chữa.

10 người thiệt mạng sau đám cháy kinh hoàng ở trung tâm đào tạo CLB tại Brazil
Hiện trường đám cháy sau khi được dập tắt

Cả thế giới bóng đá mới đây đã rúng động vì vụ rơi máy bay của tân binh Cardiff City - Emiliano Sala thì đám cháy này lại một lần nữa khiến các fan bóng đá trên thế giới cảm thấy đau xót. Hiện chưa có thông tin nào về 10 người thiệt mạng trong đám cháy trên.

Flamengo là một câu lạc bộ bóng đá Brazil có trụ sở ở thành phố Rio de Janeiro. Câu lạc bộ này chơi ở giải Campeonato Brasileiro Série A, giải đấu quốc gia của Brazil.

Đội bóng này đã có mùa giải khá thành công tại giải VĐQG Brazil khi cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH. Mới đây, Flamengo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Barbosa theo dạng cho mượn từ Inter Milan. 

Thái Duy

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 1 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.