SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

10 điều không có trên iPhone, chỉ xuất hiện ở Galaxy S8

06:35, 01/05/2017
Tháng trước, Samsung đã giới thiệu Galaxy S8. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt đi cùng nhiều tính năng hữu ích mới mà người dùng không thể tìm thấy trên iPhone.
iphone galaxy s8

 

1. Galaxy S8 được trang bị cảm biến mống mắt giúp người dùng có thể mở khoá và bảo mật các dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, sản phẩm vẫn có máy quét vân tay giống iPhone.   

iphone galaxy s8 a

 10 điều không có trên iPhone, chỉ xuất hiện ở Galaxy S8

2. Màn hình của Galaxy S8 và S8+ lớn hơn so với các smartphone thông thường. Hai phiên bản lần lượt có kích thước 5,8 và 6,2 inch. Màn hình trên iPhone 7 và 7 Plus chỉ rộng 4,7 và 5,5 inch.  

iphone galaxy s8 b

 

3. Sản phẩm đến từ Samsung sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Có thể nói, đây là ưu điểm của S8 so với iPhone thế hệ mới. Trước đây, dòng sản phẩm smartphone của Apple cũng từng được trang bị giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, trên phiên bản iPhone 7 và 7 Plus, nó đã bị loại bỏ.  

iphone galaxy s8 c

 

4. Galaxy S8 được trang bị sạc không dây. Ngoài ra, máy cũng có công nghệ sạc nhanh đi kèm. Điều này giúp sản phẩm vượt trội hơn hẳn iPhone 7 và 7 Plus, những sản phẩm đang sử dụng cách nạp pin truyền thống.   

iphone galaxy s8 d

 

5. Samsung Pay có thể thanh toán bình thường với các đầu đọc thẻ. Người dùng sẽ không cần đến kết nối đặc biệt như NFC giống như trên Apple Pay.

iphone galaxy s8 e

 

6. Khi mang đến Galaxy S8, Samsung đã đưa ra kèm theo phần mềm thực tế ảo được cung cấp bởi Oculus. Đây có thể nói là điều vượt trội nhất so với iPhone. Tuy nhiên, Apple đang nghiên cứu về thực tế ảo. Rất có thể, trong tương lai, iPhone sẽ được trang bị những phần mềm tương tự.  

iphone galaxy s8 f

 

7. Cảm biến đo nhịp tim được đặt ở mặt sau Galaxy S8. Đây là tính năng hoàn toàn không có trên iPhone. Nếu muốn đo nhịp tim, các tín đồ của Táo khuyết phải mua thêm phụ kiện bên ngoài.

iphone galaxy s8 g

 

8. Người dùng có thể kết nối Galaxy S8 với bàn phím, chuột, màn hình và đế sạc để chạy như một chiếc máy tính thông thường. Điều này, người dùng không thể sử dụng trên iPhone.  

iphone galaxy s8 h

 

9. Với trợ lý kỹ thuật số Bixby, người dùng có thể chụp bức ảnh về các đồ dùng trong thế giới thực. Sau đó, nó sẽ tự động tìm địa chỉ và cửa hàng để mua sản phẩm đó. Trong khi đó, Siri không sở hữu tính năng đặc biệt này.  

iphone galaxy s8 i

 

10. Màn hình Samsung cho màu sắc đẹp mắt và tiết kiệm điện hơn so với iPhone. Đây là điều dễ hiểu, sản phẩm của Apple vẫn sử dụng màn hình LCD. Trong khi đó, Samsung đã trang bị màn hình OLED cho S8.  

Theo Zing.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm cho biết sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip Snapdragon 7+ Gen3. Con chip này sẽ được lắp đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh và cung cấp khả năng xử lý tác vụ mượt mà hơn.