SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

10 câu nói của người phụ nữ vừa có ‘tâm’ lại có ‘tầm’

13:19, 29/11/2018
Phụ nữ có khí chất, ba phần nhờ tướng mạo, bảy phần là từ thần thái. Không người phụ nữ nào sinh ra đã sẵn thần thái nổi bật, đều phải rèn luyện mài giũa mà ra.

1. Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc, hãy cười vì ít ra nó đã từng tốt đẹp. Chuyện vô ích nhất ở đời chính là tự đào sâu thêm phiền muộn cho bản thân. Chỉ cần mỉm cười, ngẩng cao đầu thì khi ngước nhìn chắc chắn sẽ có lúc mây tan tan hết chỉ còn ánh mặt trời rực rỡ.

2. Sẽ có những chuyện ở đời không cần mình phải để tâm. Vì để tâm bao nhiêu cũng khó thay đổi được, thế thì cứ buông tay, chuyện nhân duyên cứ để trời cao an bài.

3. Người đến người đi trong đời mình vì điều gì đều đáng coi trọng. Dù họ từng khiến ta tổn thương hay hạnh phúc thì đều dạy ta một bài học ta chưa từng biết. Khi hạnh phúc, ta sẽ vẽ nụ cười. Khi đau lòng, ta sẽ vẽ nước mắt. Khi người ở bên, ta vẽ người. Khi người đi, ta sẽ vẽ hồi lúc của cả hai. Duyên nợ ở đời đôi khi chỉ là hai chữ “chấp nhận” mà thấy nhẹ lòng hơn.

10 câu nói của người phụ nữ vừa có ‘tâm’ lại có ‘tầm’ - Ảnh 1

4. Chuyện ở đời người xoay vòng lắm đổi thay, lòng người có khi rõ như mặt trời, cũng có lúc sâu tựa biển khơi. Hạnh phúc khiến người ta đẹp rực rỡ, thì nỗi đau sẽ là nét đẹp của điềm đạm và mặn mà. Đàn bà luôn đẹp, dù là từ nụ cười hay nước mắt

5. Phụ nữ cả đời đều phải không ngừng học hỏi, học nhân lễ nghĩa, học yêu học thương, họ đối nhân xử thế… Phụ nữ độc thân học tự lập, phụ nữ lấy chồng học kiếm tiền, phụ nữ ly hôn học cách hạnh phúc. Ở độ tuổi nào, phụ nữ đều cần phải học, để không dại khờ, không thương tổn.

6. Thứ vô giá nhất trên đời chính là thời gian. Thời gian không đợi ai, người mặc kệ thời gian chính là người khờ dại nhất. Vọng tưởng hư vinh ở đời đều diễm lệ lấp lánh nhất. Người càng đắm chìm càng tham vọng càng không có kết quả. Chốn phồn vinh, chỉ duy nhất lòng người thiện lương là đẹp nhất.

10 câu nói của người phụ nữ vừa có ‘tâm’ lại có ‘tầm’ - Ảnh 2

7. Nhân sinh khó đoán, chuyện đời không ngờ hết. Người hôm nay còn nói cười với mình, chẳng biết được ngày mai không lời từ biệt đã đi. Người hôm nay nói yêu thương suốt kiếp, ngày mai cũng có thể bội bạc dối lừa. Đời người ngắn lắm, cũng mỏng manh biết bao. Năm năm tháng tháng, thứ ta có thể giữ đến cuối vẫn chỉ là một trái tim trọn vẹn yêu thương. Chuyện đời đừng oán trách, cứ sống hết mình, còn lại hãy để trời cao lo liệu.

8. Mỗi người sinh ra đều đã được định sẵn chỉ dành riêng cho một người, để có đi qua vạn người vẫn không bỏ lỡ nhau. Người ấy đến là vì bạn được sinh ra. Bạn đợi là vì người ấy chắc chắn không lỡ hẹn. Duyên chính là gặp được nhau giữa bao hợp tan, còn phận lại là liệu có thể bên nhau bao lâu. Bởi vậy, còn được thấy nhau thì nhất định phải trân quý từng phút giây. Buông tay thì dễ, nắm tay nhau đến tận cuối đời mới khó. Cái nắm tay khi đầu bạc răng long chính là cái giá cho những giông bão thời non trẻ.

10 câu nói của người phụ nữ vừa có ‘tâm’ lại có ‘tầm’ - Ảnh 3

9. Thời gian đời này chẳng ai níu nổi, qua rồi chính là đi không trở lại. Phồn vinh đều là mộng tưởng, hư vinh cũng như mây trời, nay còn mai lại mất. Đừng vì chiếc áo lấp lánh mà không nhìn vào lòng người nông sâu. Lòng thanh sạch, dửng dưng mà tự tin trước chốn hoa lệ mới là điều phải mưu cầu.

10. Điếu đau lòng nhất với phụ nữ không phải là khi xuân thì cạn kiệt, mà là lúc đánh mất chính mình. Đáng tiếc nhất với phụ nữ không phải là má môi thôi hồng, mà là tự tin không còn. Phụ nữ quyến rũ nhất chính là người có tâm hồn đẹp nhất. Phụ nữ có lòng tin vào chính mình mới là giá trị nhất.

Ngọc Thi

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.